Mạng xã hội của ông Trump được cấp phép trên Google Store

0
0

Trước đó, ứng dụng mạng xã hội Truth Social của cựu Tổng thống Donald Trump đã không được Google cho phép xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng, do lo ngại vấn đề kiểm duyệt nội dung.

Đại diện Google ngày 12/10 cho biết, công ty đã chấp thuận cho ứng dụng của cựu Tổng thống Mỹ, Truth Social được phân phối trên cửa hàng ứng dụng Google Play.

 

 

Nền tảng mạng xã hội Truth Social được phát hành trên kho ứng dụng Apple Store từ tháng 2, nhưng không được cấp phép trên cửa hàng ứng dụng của Google do không đảm bảo quy định về kiểm duyệt nội dung.

Cụ thể, trong thông báo vào tháng 8, Google bày tỏ lo ngại Truth Social có thể vi phạm chính sách cửa hàng ứng dụng liên quan các nội dung đe doạ bạo lực hoặc kích động bạo lực.

Xuất hiện trên Google và Apple Store là con đường dễ dàng nhất để ứng dụng đến với đa số người dùng smartphone hiện nay. Điện thoại Android đang chiếm khoảng 40% thị trường điện thoại thông minh ở Mỹ. Đa số người dùng Android tại đây chỉ tải ứng dụng từ Google Store.

Khi chưa được cấp phép, người dùng phải tải Truth Social trực tiếp từ website hoặc qua các kho ứng dụng cạnh tranh với Google, tuy nhiên họ phải thực hiện thêm nhiều bước bổ sung chấp thuận quyền bảo mật.

Truth Social đã giúp khôi phục sự hiện diện của ông Trump trên phương tiện truyền thông xã hội, sau hơn 1 năm bị các nền tảng mạng xã hội lớn như Twitter, Facebook và YouTube “cấm cửa”, vì cáo buộc cựu Tổng thống Mỹ đã kích động bạo lực tại đồi Capitol vào ngày 6/1.

(theo ICTnews)


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.