Dịch vụ truyền hình MyTV tiếp tục tung ưu đãi hấp dẫn

0
0

 - Nằm trong chuỗi các ưu đãi, khuyến mại tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập (28/09/2009 - 28/09/2022), MyTV tiếp tục tung ưu đãi hấp dẫn giảm ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV. Thỏa sức giải trí, xem phim với mức phí siêu tiết kiệm chỉ từ 16.000 vnđ/ tháng.  

 

Trong thời gian từ ngày 1/10/2022 đến hết ngày 30/10/2022, khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV đa nhà mạng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần được giảm ngay 50% giá cước.

Lựa chọn một trong hai mức cước chính là Chuẩn và Nâng cao cùng giá cước siêu tiết kiệm chỉ từ 16.000 đ/tháng, khách hàng sở hữu ngay tài khoản Ứng dụng MyTV để thưởng thức trọn vẹn thế giới giải trí đa dạng. Với gần 180 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, kho nội dung VOD đặc sắc đa dạng thể loại như phim truyện, thể thao, thiếu nhi, ca nhạc, karaoke, tin tức… ứng dụng MyTV rất phù hợp với nhu cầu của cả gia đình.

Kho phim của MyTV cập nhật thường xuyên những bộ phim truyền hình châu Á phát song song thịnh hành, những bộ phim truyền hình đa dạng thể loại, phim Việt chiếu rạp, phim bom tấn Á Âu. Đặc biệt, cơ hội trải nghiệm miễn phí toàn bộ kho phim gói cao cấp Galaxy Play, cùng cơ hội sử dụng các gói nội dung đặc sắc HBO GO, phim rạp trả phí Galaxy Play với mức cước vô cùng phải chăng…

Truyền hình MyTV cũng hợp tác với các đối tác chuyên nghiệp trong lĩnh vực thể thao, cùng các nhà cung cấp truyền hình khác trong nước như VTVCab, K+…. đem tới cho khán giả đầy đủ những giải đấu trong nước và quốc tế ở nhiều cấp độ, từ các giải trẻ, giải giao hữu đến các giải chuyên nghiệp. Từ bóng đá, đến võ thuật, golf, pool… như giải V-League, cúp Quốc gia, vòng loại WC khu vực châu Á, Worldcup, SEA Games, MMA, Brave CF, Worldcup of Pool, các giải Golf chuyên nghiệp Việt Nam,…

Bên cạnh nội dung phong phú là các tính năng tiện ích ưu việt như: Xem lại kênh truyền hình lên đến 72h, tua lại lên đến 2h, lưu tại điểm dừng, điều khiển từ xa trên smartphone, tạo hồ sơ người dùng, set số hiệu kênh, xem chung…Chỉ với một tài khoản Ứng dụng MyTV, khách hàng có thể đăng nhập trên 5 thiết bị, xem đồng thời trên 2 thiết bị không phân biệt loại thiết bị smart tv, smartphone, tablet hay PC/ laptop, sử dụng với tất cả các nhà mạng Internet/ Di động tại Việt Nam.

Khách hàng có thể trực tiếp thực hiện mua gói cước Ứng dụng MyTV với nhiều hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi.

-        Truy cập website https://mytv.com.vn hoặc website shop.vnpt.vn để tham khảo thông tin chi tiết về từng gói cước Ứng dụng MyTV và thực hiện mua gói.

-        Khách hàng là thuê bao VinaPhone mua gói và thanh toán bằng tài khoản chính của số điện thoại di động với cú pháp tin nhắn: MYTV gửi 9588

-        Bên cạnh đó, người dùng sử dụng smartphone cũng có thể thanh toán bằng ví điện tử VNPT Money, ứng dụng My VNPT.

Trải nghiệm gói cước Ứng dụng MyTV trên app MyTV for smartphone tại https://mytv.com.vn/tai-ve, trên website https://mytv.com.vn hoặc ứng dụng MyTV trên SmartTV từ ngay hôm nay. Khách hàng quan tâm đến các chương trình khuyến mại vui lòng tham khảo website https://mytv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ.

VnMedia


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.