VNPT triển khai nền tảng số oneSME tới 375 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương

0
0

 - Theo thống kê từ VNPT địa bàn Hải Dương, đến ngày 21/9 toàn tỉnh đã có 375 doanh nghiệp sử dụng sản phẩm số trên nền tảng oneSME.

Trong các dịch vụ được cung cấp trên oneSME, sản lượng kinh doanh dịch vụ VNPT CA (chữ ký số) chiếm tỷ trọng cao nhất với 75%. Xếp thứ 2 là dịch vụ về kê khai bảo hiểm xã hội, chiếm 13%. Dịch vụ internet băng rộng xếp thứ 3 với 7%.

 

Các doanh nghiệp mua sản phẩm số tập trung chủ yếu ở TP Hải Dương với 102 doanh nghiệp, chiếm 27% tổng doanh nghiệp mua sản phẩm; thị xã Kinh Môn với 43 doanh nghiệp, chiếm 11%.

OneSME là nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, được VNPT chính thức triển khai từ tháng 8/2021. Đến tháng 10/2021, nền tảng này được phát triển tại Hải Dương. Nền tảng cung cấp sản phẩm, dịch vụ phục vụ chuyển đổi số ở doanh nghiệp, được sắp xếp theo từng nhóm lĩnh vực như viễn thông, công nghệ thông tin, quản trị doanh nghiệp, giao dịch điện tử…các giải pháp chuyên ngành cho Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Dược phẩm, Logistic, Bán lẻ, Quản lý khách sạn…

Đến với oneSME các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm, chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Đồng thời, tất cả các sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên nền tảng oneSME đã được đóng gói để phù hợp với các loại hình quy mô doanh nghiệp từ siêu nhỏ-nhỏ-vừa, giúp tư vấn nhanh chóng chính xác các ứng dụng số với các quy mô doanh nghiệp.

Không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về các gói cước, oneSME còn tự động tổng hợp nhu cầu của khách hàng, tính toán và đưa ra chi phí sản phẩm, các ưu đãi tích hợp. Đặc biệt, oneSME là nền tảng chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số toàn trình trên môi trường online: Khách hàng sẽ nhận được ngay tài khoản sử dụng sau khi hoàn tất thanh toán.

 

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.