VNPT tham dự sự kiện Digital Transformation World 2022

0
0

 - Từ ngày 19/9 đến ngày 22/9/2022, nhóm chuyên gia công nghệ của VNPT đã tham dự sự kiện Digital Transformation World 2022 (DTW 2022) – sự kiện lớn nhất thế giới về chuyển đổi số được tổ chức tại Copenhagen, Đan Mạch.

DTW 2022 thu hút hơn 200 chuyên gia, 600 doanh nghiệp và 3000 đại biểu từ các doanh nghiệp của hơn 150 quốc gia trên thế giới tham dự như Amazon, Analysys Mason, Axiata, China Mobile, Hutchison, Deutsche Telekom, Ericson, Gartner, Google, IBM, KPMG, McKinsey, Microsoft, NEC, Nokia, NTT, Omdia, Oracle, Rakuten, SoftBank, T-Mobile, Vodafone…

Nhóm chuyên gia công nghệ của Tập đoàn VNPT gồm anh Trịnh Minh Trí và anh Hoàng Anh cùng các chuyên gia trong nhóm Catalyst tham dự sự kiện DTW 2022

Chuỗi sự kiện tập trung vào các nội dung chính bao gồm: Data & AI Ops Summit: DTW tổ chức các buổi hội thảo để các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm về quản lý dữ liệu trong chuyển đổi số; Growth Summit: với mục tiêu thu hẹp khoảng cách năng lực số của các doanh nghiệp, Growth Summit là nơi gặp gỡ và kết nối các đối tác chuyển đổi số để cùng nhau nghiên cứu phát triển và hợp tác kinh doanh, mở rộng thị trường; Tech Summit: là diễn đàn để các doanh nghiệp phô diễn sức mạnh công nghệ, giới thiệu các công nghệ số mới phục vụ chuyển đổi số cho xã hội.

Các chuyên gia công nghệ cùng nhóm dự án Catalys của Tập đoàn VNPT đã nghiên cứu và phát triển lớp hội tụ truy nhập mới nhằm làm giảm độ phức tạp kết nối giữa hệ thống hỗ trợ vận hành OSS-(Operational-Support-System) với các hệ thống quản lý thiết bị EMS-(Element-Management-System) khác nhau trong hạ tầng mạng của nhà mạng. Nhóm các kỹ sư cũng tập trung nghiên cứu và chuyển đổi Giao diện chương trình ứng dụng, kiểm tra khả năng đánh giá chất lượng dịch vụ, kích hoạt và hủy dịch vụ, quản lý chất lượng dịch vụ…

Các chuyên gia của VNPT cũng đề xuất và triển khai một use case cụ thể của lớp truy nhập hội tụ mới này: "Hỗ trợ đơn giản hóa và tự động hóa việc chuyển đường truyền Internet và IPTV với chất lượng tương đương sang địa chỉ mới theo yêu cầu của khách hàng". Tại đây, nhóm kỹ sư Catalyst đã giành được giải thưởng “Best new Catalyst in show” trong khuôn khổ DTW2022.

Tập đoàn VNPT đã nộp hồ sơ tham dự giải thưởng Excellence Awards 2022, trong đó “Tin học hóa các quy trình nghiệp vụ tại VNPT đã được chọn vào vòng chung kết Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc năm 2022 của TMForum trong hạng mục Nhân tố con người (Human factor). Tuy không giành được chiến thắng cuối cùng nhưng việc lọt vào đến vòng Chung kết của một giải thưởng uy tín nhất thế giới về chuyển đổi số như giải thưởng Excellence Awards của TMForum cũng là một kết quả đáng khích lệ, thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn Tập đoàn VNPT trong công cuộc dẫn dắt chuyển đổi số Quốc gia. 

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.