VNPT ký thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số với UBND huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

0
0

 - Vừa qua, tại UBND huyện Xuyên Mộc, VNPT BR-VT đã phối hợp cùng TTKD VNPT BR-VT (TTKD) triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số với UBND huyện Xuyên Mộc.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên nhằm phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi Bên, đồng thời góp phần mang lại lợi ích chung cho chính quyền, người dân và doanh nghiệp. Đồng thời phát huy thế mạnh là nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông, công nghệ thông tin hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu ưu tiên triển khai các dịch vụ Công nghệ thông tin theo mô hình chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số, nền kinh tế số và xã hội số, góp phần đưa huyện Xuyên Mộc trở thành đơn vị đi đầu về ứng dụng công nghệ thông tin trong các huyện, thành phố trên cả tỉnh.

 

Nội dung thỏa thuận hợp tác tập trung các lĩnh vực về: Hợp tác cung cấp các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cải cách hành chính, xây dụng chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số; Hợp tác trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng Viễn thông và ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển Đô thị thông minh; Hợp tác hoàn thiện các giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh thông tin; Hợp tác trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực Viễn thông và công nghệ thông tin; Hợp tác xây dựng nông nghiệp thông minh; Các nội dung hợp tác khác theo nhu cầu của Uỷ ban nhân dân huyện Xuyên Mộc và khả năng đáp ứng của Viễn thông Bà Rịa – Vũng Tàu.

Phát biểu tại buỗi lễ, ông Vũ Minh Khiêm - Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT BR-VT nhấn mạnh thế mạnh cũng như vai trò tiên phong của VNPT trong hoạt động chuyển đổi số chính quyền. Ông cam kết, VNPT sẽ ưu tiên triển khai cho Ủy ban nhân dân huyện Xuyên Mộc các giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ Thông tin để xây dựng chính quyền điện tử cho huyện Xuyên Mộc, hướng tới chính quyền số, nền kinh tế số và xã hội số, phù hợp định hướng của huyện, điều kiện đặc thù và định hướng phát triển của huyện.

Đại diện UBND huyện Xuyên Mộc, ông Nguyễn Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc cho biết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia thực hiện nhiệm vụ triển khai ứng dụng công nghệ thông tin để xây dụng đô thị thông minh, chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số tại huyện Xuyên Mộc.

Lễ ký kết thỏa thuận chuyển đổi số với UBND huyện Xuyên Mộc là bước khởi đầu đầy thuận lợi để VNPT BR-VT tiếp tục triển khai ký kết thỏa thuận chuyển đổi số tại các UBND Huyện/Thành phố trên địa bàn tỉnh BR-VT khác trong thời gian sắp tới.

Trước đó, ngày 15/8/2022, VNPT địa bàn BR-VT cũng đã tổ chức ký kết thoản thuận hợp tác chuyển đổi số toàn diện với Công ty Điện lực BRVT, một đối tác chiến lược có tầm ảnh hưởng cực kỳ quan trọng trong giai đoạn chuyển đổi số tại địa bàn.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.