VNPT ký kết thoả thuận hợp tác với Trường cao đẳng Việt - Hàn Quảng Ninh

0
0

 - Mới đây, tại thành phố Hạ Long, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số toàn diện giữa VNPT địa bàn Quảng Ninh và Trường Cao đẳng Việt – Hàn Quảng Ninh (QVC).

Tham dự buổi Lễ, có mặt lãnh đạo VNPT Quảng Ninh, Trung tâm Kinh doanh VNPT Quảng Ninh; Hội đồng nhà trường, Ban giám hiệu nhà trường cùng lãnh đạo các phòng chức năng trực thuộc VNPT địa bàn Quảng Ninh và Lãnh đạo các khoa, phòng trực thuộc QVC.

 

Tại hội nghị, Hiệu trưởng QVC và Trưởng đại diện của VNPT trên địa bàn Quảng Ninh, Giám đốc VNPT Quảng Ninh đã tiến hành kỳ kết biên bản hợp tác về chuyển đổi số toàn diện giữa 02 đơn vị.

Theo nội dung bản thỏa thuận, trong thời gian tới hai đơn vị sẽ phối hợp hoạt động tuyên truyền, quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm, dịch vụ của VNPT Quảng Ninh trong quá trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của QVC; tăng cường và phát huy việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông của VNPT Quảng Ninh trong các hoạt động của nhà trường; VNPT Quảng Ninh tư vấn các giải pháp phục vụ chuyển đổi số cho QVC theo đúng định hướng, chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ninh và ngành giáo dục nghề nghiệp.

Trước mắt VNPT Quảng Ninh sẽ cung cấp cho QVC các phần mềm, dịch vụ CNTT để phục vụ công tác quản lý đào tạo và các công cụ quản lý hành chính khác; các dịch vụ viễn thông CNTT phục vụ sinh viên và cán bộ, giảng viên của QVC; hệ thống giảng dạy trực tuyến; hạ tầng số, cổng thông tin điện tử, phần mềm quản lý văn bản điện tử, VNPT ký số, hóa đơn điện tử, phòng họp không giấy tờ eCabinet, phần mềm hỗ trợ học trực tuyến VNPT E-Learning/ VNPT LMS; dịch vụ nhắn tin SMS Brandname phục vụ công tác tuyển sinh cho nhà trường.

Đặc biệt, VNPT Quảng Ninh cam kết sẽ tư vấn giải pháp đề án để xây dựng QVC trở thành ngôi trường thông minh trong thời gian tới đây.


NĐT


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.