Tính năng thiết lập số hiệu kênh chủ động của truyền hình MyTV có gì hấp dẫn?

0
0

- Tính năng thiết lập số hiệu kênh chủ động của truyền hình MyTV giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời tạo sự thuận tiện cho việc lựa chọn xem các kênh truyền hình yêu thích.

Dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT được ra mắt vào tháng 9/2009 và là dịch vụ truyền hình tương tác IPTV đầu tiên tại Việt Nam.

MyTV hướng tới sự tối giản và tiện lợi tối đa cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng hộ gia đình. Mỗi gia đình chỉ cần 1 tài khoản MyTV có thể đăng nhập đồng thời trên 5 thiết bị (không phân biệt TV/Smartphone) và xem đồng thời trên 2 thiết bị bất kỳ tùy theo từng nội dung.

Cùng với đó là các tính năng hiện đại như xem lại lên đến 72 giờ, tua lại trong vòng 2h; tính năng xem chung, thiết lập số hiệu kênh chủ động và cá nhân hóa người dùng… để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Bên cạnh những tính năng, tiện ích nêu trên, có thể nói, việc cung cấp tới khách hàng tính năng thiết lập số hiệu kênh chủ động cho thấy những nỗ lực từ nhà cung cấp dịch vụ nhằm đem lại cho người dùng thêm những trải nghiệm tối ưu nhất.

 

Tiện lợi, dễ nhớ

Từ ngày 25/4/2022, Truyền hình MyTV bổ sung tính năng mới cho phép khách hàng có thể chủ động thiết lập số hiệu kênh trên các dòng thiết bị SmartTV (LG, Samsung, Android TV) và MyTV Box 2020.

Theo đó, người dùng dễ dàng thiết lập số hiệu các kênh truyền hình yêu thích theo cách của mình để có thể lựa chọn nhanh nhất mà không mất nhiều thời gian thao tác tìm kiếm trên danh sách kênh. Với tính năng này khách hàng có thể:

- Chủ động thay đổi số hiệu kênh theo ý muốn, theo quy ước dễ nhớ, phù hợp với thói quen cá nhân. Số hiệu kênh giới hạn trong khoảng từ 1 đến 3 chữ số.

- Số hiệu kênh mới mà khách hàng tự thiết lập sẽ được đồng bộ trên tất cả các thiết bị khác khi khách hàng đăng nhập chung một tài khoản.

- Chuyển số hiệu kênh về lại số hiệu kênh mặc định của hệ thống MyTV.

Thao tác thiết lập số hiệu kênh chủ động vô cùng đơn giản

 

Bước 1: Từ trang chủ dịch vụ MyTV trên SmartTV/SmartBox, chọn mục Hỗ trợ >> chọn Sắp xếp số hiệu kênh >> chọn Sắp xếp số hiệu kênh theo yêu cầu.

Bước 2: Chọn kênh muốn thay đổi số hiệu tại danh sách kênh hoặc nhập tên kênh/số hiệu kênh mặc định vào ô Tìm kiếm kênh.

Bước 3: Sau khi chọn được kênh muốn thay đổi số hiệu >> Nhấn OK để chuyển đến giao diện nhập số hiệu kênh mới. Tại đây, nhập số hiệu kênh mong muốn và bấm Tiếp tục. Hệ thống sẽ hiển thị thông báo Cập nhật thành công và số hiệu kênh đã được thay đổi theo mong muốn của khách hàng.

Trường hợp khách hàng muốn quay lại sử dụng danh sách số hiệu kênh mặc định của MyTV, từ trang chủ dịch vụ MyTV chọn mục Hỗ trợ >> chọn mục Sắp xếp số hiệu kênh >> Chọn Trở về danh sách số hiệu kênh mặc định của MyTV.

Khách hàng là thuê bao Truyền hình MyTV tra cứu danh sách kênh và số hiệu kênh mặc định tại: https://mytv.com.vn/danh-sach-kenh-truyen-hinh.

Khách hàng là thuê bao Ứng dụng MyTV tra cứu danh sách kênh và số hiệu kênh mặc định tại: https://mytv.com.vn/danh-sach-kenh-ung-dung.

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời. Like/follow fanpage Truyền hình MyTV để cập nhật thông tin giải trí mới nhất.

Tải app miễn phí: https://mytv.com.vn/tai-ve.

Truyền hình MyTV hiện cung cấp nhiều lựa chọn giải trí cho mọi đối tượng khách hàng với kho kênh phong phú lên đến gần 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho nội dung VOD đa dạng về thể loại: nhạc trẻ, nhạc quốc tế và nhạc trữ tình chọn lọc, kho karaoke cập nhật, hoạt hình và nội dung giáo dục cho thiếu nhi, tin tức hot, gameshow thịnh hành giới trẻ.

Đặc biệt là kho phim truyện cập nhật liên tục các tựa phim điện ảnh bom tấn, phim bộ phát song song, phim hot gói Galaxy Play,…Có bản quyền phát sóng các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế như World Cup, AFF, Copa America… MyTV cũng cho phép khách hàng đăng ký thêm các gói giải trí hấp dẫn, được nhiều fan cine yêu thích như HBO GO, Galaxy Play…

PV


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.