Tầm giá 3 triệu đồng, nên chọn smartphone nào?

0
0

- Với chi phí chưa đến 4 triệu đồng, nhưng bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc smartphone đa tính năng, tiện ích, màn hình lớn, pin khủng…? Dưới đây là một số đại diện trong tầm giá.

Samsung Galaxy A03s: 3,19 triệu đồng

Điện thoại Galaxy A03s sở hữu kiểu dáng xinh xắn với viền màn hình khá mỏng, mặt lưng được phủ một lớp nhám cao cấp giúp hạn chế tối đa bám dấu vân tay khi sử dụng.

Về khả năng hiển thị, máy được trang bị cho mình một màn hình kích thước 6.5 inch, giúp người dùng có thể thoải mái xem phim, học tập với một màn hình lớn.

Smartphone còn sử dụng tấm nền PLS LCD có độ phân giải HD+, đảm bảo sẽ mang lại góc nhìn tốt, chất lượng hình ảnh sắc nét. Từ đó người dùng có thể trải nghiệm những video, game giải trí ấn tượng trên chiếc smartphone này.

Samsung Galaxy A03s
Samsung Galaxy A03s

Samsung cũng trang bị cho thiết bị hệ thống máy ảnh với cảm biến chính 13 MP, hỗ trợ nhiều tính năng thông minh giúp xử lý bức ảnh đẹp hơn.

Với máy ảnh trước 5 MP sẽ giúp người dùng có được khung ảnh sắc nét, ổn định hơn qua các ứng dụng Meet, Zoom hoặc video call thông thường tất cả đều mượt mà.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A03s là con chip MediaTek MT6765 8 nhân mang đến hiệu năng ổn định, đảm bảo các tác vụ hàng ngày mượt mà và giúp điện thoại chơi được các tựa game nhẹ nhàng.

Xiaomi Redmi 10C 64GB: 3,49 triệu đồng

Xiaomi Redmi 10C 64GB ra mắt với một cấu hình mạnh mẽ nhờ trang bị con chip 6nm đến từ Qualcomm, màn hình hiển thị đẹp mắt, pin đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày.

Xiaomi trang bị cho Redmi 10C kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 nhằm mang đến khả năng hạn chế các vết xước trong quá trình sử dụng, giúp thiết bị giữ được độ mới trong một khoảng thời gian dài.

Xiaomi Redmi 10C 64GB
Xiaomi Redmi 10C 64GB

Nổi bật trên Redmi 10C là phần hiệu năng khi máy sở hữu con chip mạnh mẽ đến từ nhà sản xuất Qualcomm mang tên Snapdragon 680, xung nhịp tối đa đạt 2.4 GHz giúp bạn trải nghiệm mượt mà trên mọi tác vụ hàng ngày.

Với RAM 4 GB mang đến khả năng đa nhiệm khá, đem lại độ mượt mà trên các tác vụ cơ bản, ngoài ra với tính năng mở rộng RAM sẽ giúp các thao tác của bạn hoạt động ổn định cho các nhu cầu sử dụng hiệu năng cao hơn. Kèm với đó là bộ nhớ trong 64 GB cùng khả năng mở rộng không gian lên đến 1 TB.

Nokia G11 Plus 3GB/64GB - 3,59 triệu đồng

Nokia G11 Plus giúp người dùng lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc với camera kép AI 50MP, màn hình 6.5-inch với tần số quét 90Hz cho không gian giải trí sống động.

Nhà sản xuất cũng cam kết 2 năm nâng cấp hệ điều hành và 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng giúp người dùng an tâm trong vẹn khi sử dụng. Thời lượng pin bền bỉ lên đến 3 ngày cho kết nối không gián đoạn.

Nokia G11 Plus 3GB/64GB
Nokia G11 Plus 3GB/64GB

So với các thiết bị di động cùng phân khúc, Nokia G11 Plus với trang bị phiên bản cập nhật bảo mật nhiều hơn gấp 2 lần, đảm bảo thiết bị của người dùng luôn được bảo mật tối ưu và luôn mới trong 3 năm tới. Đồng thời, tính năng mở khóa bằng vân tay và khuôn mặt giúp mang lại sự tự tin về bảo mật thông tin trên máy.

“Dế” được trang bị camera kép AI 50MP thông minh giúp người dùng ghi lại mọi trải nghiệm trong cuộc sống và công việc một cách hoàn hảo. Trong phân khúc giá rẻ hiếm hoi có mẫu điện thoại nào được trang bị camera chính lên tới 50MP.

Màn hình giọt nước siêu rộng 6.5-inch độ phân giải HD+ với tần số quét 90Hz mang đến hình ảnh sống động chân thật kết hợp vi xử lý 8 nhân Unisoc T606 cho năng suất làm việc vượt trội hơn, khơi nguồn cảm hứng, tân hưởng giải trí trọn vẹn khi xem các bộ phim hay chương trình truyền hình yêu thích.

Lớp vỏ polycarbonate cứng cáp tránh những tác động hàng ngày. Nokia G11 Plus đạt được tiêu chuẩn chống nước IP52, rất thích hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.