Surface Pro 9 đi kèm phiên bản 5G và thời lượng pin “khủng”

0
0

 - Microsoft sắp phát hành phiên bản Surface Pro thứ 9 ra thị trường. Trong đó, một phiên bản mới nhất của Surface Pro 9 được trang bị phần mềm Windows 11, WiFi 6, chip 5G, các mẫu còn lại có bộ vi xử lý dựa trên ARM và Intel.

Theo trang WindowsLatest, Surface Pro 9 đã được nhà sản xuất đăng ký lên FCC (Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ) theo quy định ở các tiểu bang, điều đó có nghĩa là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm này sắp ra mắt người dùng. Theo giới chuyên môn, sự kiện ra mắt phiên bản máy tính bảng tiếp theo của Microsoft sẽ diễn ra vào ngày 11/10 tới đây.

 

Tin đồn Surface Pro 9 có các biến thể kết nối 5G và Wi-Fi. Về dung lượng lưu trữ, thiết bị này cũng có các tùy chọn như 128GB, 256GB, 512GB và 1TB; các tùy chọn RAM sẽ là 8GB, 16GB và 32GB. Điều đó có nghĩa là mẫu Surface 9 mạnh nhất sẽ có RAM 32 GB và bộ nhớ trong 1TB. Phiên bản 5G có thể được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 8cx Gen 3; các biến thể khác sẽ sử dụng CPU Core thế hệ thứ 12 của Intel (dòng P).

Surface Pro 9 dự kiến ​​sẽ có thiết kế với các cạnh tròn hơn, các cổng Type-C được chuyển sang cạnh trái của máy. Máy cũng dự kiến ​​sẽ có thiết kế mảnh mai hơn và đây cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên được trang bị kết nối 5G do Microsoft sản xuất. Surface Pro 9 mới có thể có pin tốt hơn và "màu sắc và thiết kế Type Cover mới".

Nếu vẫn sử dụng công nghệ màn hình giống như của Surface Pro 8, thì phiên bản thứ 9 sẽ sở hữu màn hình 13 inch với độ phân giải 2880 x 1920 và tốc độ làm mới 120Hz. Tài liệu của FCC cũng đề cập đến Smart Transmit 3.0 của Qualcomm đã được thêm vào chip modem Snapdragon X70 để mở rộng phạm vi phủ sóng 5G và cải thiện tốc độ đường truyền, đồng thời tối ưu hóa việc truyền tín hiệu theo ăng-ten di động, Bluetooth và Wi-Fi.

Mặc dù Microsoft đã quảng cáo thời lượng pin lên đến 16 giờ cho Surface Pro 8, nhưng có rất nhiều người phải nghiến răng về điều này. Một số người dùng đã báo cáo rằng Surface Pro 8 của họ đã hoạt động tốt trước khi đạt hai con số giờ sử dụng pin. Sẽ rất thú vị nếu Microsoft giải quyết vấn đề này bằng một loại pin mới cho Surface Pro 9.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.