Sức hút khủng của iPhone 14: Mỗi giây lại có thêm 1 người đăng ký mua tại TopZone

0
0

- Đã có đến hơn 10.000 người đăng ký mua iPhone 14 series tại TopZone chỉ sau 6 tiếng đồng hồ (tính đến 14h ngày 08/9) và con số này đang tiếp tục tăng nhanh “chóng mặt”.

Trước đó, theo thống kê số người đăng ký mua iPhone 14 đã chạm mốc hơn 5.000 người chỉ sau 2 giờ và nhanh chóng vượt qua con số 10.000 người sau đó giúp Thế Giới Động xác lập được kỷ lục chưa từng có trước đây. Điều này đồng thời cũng là minh chứng cho vị thế số 1 của TopZone khi là đại lý Uỷ quyền Cao cấp nhất của Apple tại thị trường Việt Nam.

 

Sở dĩ iPhone 14 nhận được sự quan tâm lớn như vậy bởi bên cạnh việc hãng đã quá nổi tiếng trên thị trường smartphone cao cấp cùng với lượng fan trung thành khổng lồ thì những cải tiến đáng kể trong lần ra mắt này chính là điểm thu hút mạnh mẽ iFan.

iPhone 14 series gồm 4 model là iPhone 14 - 6,1 inch, iPhone 14 Plus - 6,7 inch với màn hình tai thỏ và iPhone 14 Pro - 6,1 inch, iPhone 14 Pro Max - 6,7 inch, gây ấn tượng với thiết kế màn hình mới, camera nâng cấp và các tính năng an toàn khi có khả năng kết nối vệ tinh. Đặc biệt, màu tím được bổ sung thêm vào cả 2 dòng thường và Pro của iPhone 14 đang khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

 

Để sở hữu iPhone 14 chính hãng sớm nhất, người dùng Việt Nam có thể đăng ký thông tin tại website của TopZone. TopZone, cùng với hệ sinh thái của Thế Giới Di Động, là nhà bán lẻ ủy quyền chính thức cao cấp nhất của Apple và là đơn vị giao hàng sớm nhất tại Việt Nam. Dự kiến, iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max sẽ có hàng từ giữa tháng 10, iPhone 14 Plus từ giữa tháng 11.

Hiện tại TopZone đã có đến hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc và đang được mở rộng thêm với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và đẳng cấp cho người dùng nói chung và các fan hâm mộ Nhà Táo nói riêng. Bên cạnh đó là TopCare - Trung tâm bảo hành chính hãng ủy quyền chính thức cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam và hơn 2.500 cửa hàng thegioididong.com và Điện máy Xanh sẵn sàng làm điểm bán, đổi trả, tiếp nhận bảo hành và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.