Smartphone realme đầu tiên giá phổ thông trang bị mở khóa vân tay cạnh viền sắp ra mắt

0
0

- Trong tháng 9 này, phiên bản C30s sẽ được realme trình làng với tính năng bảo mật cao cấp đầu tiên trong tầm giá phổ thông, gia nhập dòng C-series tại thị trường Việt Nam.

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến vấn đề bảo mật thông tin cá nhân, đặc biệt là khi sử dụng các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh. Báo cáo năm 2021 của Deloitte về hành vi người tiêu dùng Việt Nam, tính an toàn và bảo mật thông tin đứng trong top những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại di động và thiết bị công nghệ số của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, trên thị trường, yếu tố này hiện đa phần được chú trọng trên các dòng sản phẩm cao cấp và trung cấp trong khi người tiêu dùng cũng đòi hỏi rất cao việc thông tin cá nhân được bảo vệ tối ưu ngay cả với tầm giá phổ thông.

Nắm bắt nhu cầu đó, cùng với sứ mệnh tạo cơ hội cho mọi người được trải nghiệm công nghệ hiện đại với giá mức giá phải chăng, realme định hướng chiến lược nâng cao tính bảo mật trên dòng điện thoại thông minh giá bình dân realme C-series, hướng đến việc phủ rộng yếu tố bảo mật ở mọi phân khúc sản phẩm của hãng.

Như vậy, nhóm người dùng như học sinh, sinh viên, người có thu nhập trung bình sẽ vừa được tận hưởng công nghệ tiên tiên tiến, vừa yên tâm về thông tin cá nhân được đảm bảo an toàn với mức giá dễ tiếp cận nhất.

Hé lộ realme C30s - smartphone phổ thông có mở khóa cảm biến vân tay cạnh viền
Hé lộ realme C30s - smartphone phổ thông có mở khóa cảm biến vân tay cạnh viền

Liên tục đạt thành tích bán ra tốt khi có mức giá và cấu hình cạnh tranh, C-series của realme không ngừng chiêu đãi khách hàng với đa dạng các lựa chọn ở nhiều mức giá. Theo thông tin mới nhất, tân binh realme C30s sẽ sở hữu cải tiến về bảo mật cao cấp chưa từng xuất hiện ở dòng realme C-series.

Cụ thể, hãng tiết lộ sẽ đưa phương pháp mở khóa an toàn nâng cao ứng dụng công nghệ sinh trắc học để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật thông tin của người dùng vào sản phẩm. Tính năng mở khóa bằng vân tay cảm biến của realme C30s cải thiện nhược điểm của mở khóa bằng mật khẩu hay vẽ hình ở tốc độ chậm và tính bảo mật thấp mà đa phần những chiếc điện thoại thông minh cùng phân khúc đang được trang bị.

 

Theo đó, chỉ với một chạm vào cảm biến vân tay cạnh viền, realme C30s sẽ được mở khóa ngay lập tức để người dùng truy cập và sử dụng cho đa dạng nhu cầu, từ học online, làm việc, giải trí, tra cứu tài liệu hay dùng như một chiếc điện thoại thứ 2 có hiệu năng mạnh mẽ. realme C30s hứa hẹn sẽ là một chiến binh được đánh giá cao không thua kém những người tiền nhiệm.

Sản phẩm sẽ chính thức chào sân thị trường vào ngày 23/9 tới. Để phân phối đến người dùng realme C30s tiện lợi với giá thành tốt nhất, sản phẩm sẽ được mở bán tại các đại lý phân phối hàng chính hãng trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS…

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.