Sắp diễn ra triển lãm Thiết bị nghe nhìn Việt Nam AVSHOW lần thứ 18

0
0

- AVSHOW là một triển lãm chuyên ngành về thiết bị Nghe nhìn giải trí cá nhân tại gia, được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, với sự tham gia của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Nghe nhìn, trưng bày nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế danh tiếng.

Năm nay, AVSHOW có 25 nhà sản xuất, kinh doanh phân phối thiết bị âm thanh hifi, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech tham dự. Với 33 phòng nghe - nhìn và trưng bày trải dài 3 tầng: trệt, tầng 3, tầng 4 của Khách sạn Daewoo Hà Nội, AV Show Hà Nội 2022 sẽ là nơi tập trung những thiết bị audio mới nhất, những phòng phim tham chiếu đặc sắc nhất

Diễn ra trong ba ngày 23-25/9, quy mô AVSHOW Hà Nội không thua kém so với AVSHOW năm 2019 với 33 phòng triển lãm từ 25 đơn vị tham gia là các nhà sản xuất, phân phối bán lẻ khắp cả nước, trưng bày khoảng 100 thương hiệu, trong đó có 1 số sản phẩm đáng chú ý như: Loa hi-end Goldmund Apologue Anniversary không dây phiên bản giới hạn chỉ có 25 cặp trên toàn cầu, cặp loa đầu bảng Viva Audio Master Horn, Loa đầu bảng của Gauder Akustik, Cặp Power amply T+A Mono Block Phiên bản kỷ niệm 40 năm, Máy chiếu siêu gần X2000 của Viewsonic.

Buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về triển lãm diễn ra sáng 17/9 tại Hà Nội.
Buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về triển lãm diễn ra sáng 17/9 tại Hà Nội.

Các thương hiệu hi-end đình đám khác góp mặt như: Accusphase, Fyne Audio, Dynaudio, MBL, Kharma, Marten, Wilson Benesch, Devialet, McIntosh, B&W, Goebel High End, Tannoy. Ngoài những thương hiệu High end, thì những thương hiệu hifi quốc tế như JBL, Polk, Denon, Focal, Yamaha, Klipsch, Wharfedale, Sony, Cambridge, Dali cũng được trưng bày và giới thiệu tại AVSHOW lần này.

Nhiều thương hiệu có tiếng trên thế giới lần đầu tham gia AVSHOW như: Davis Acoustics, Xavian, SVS cùng sản phẩm hi-tech, portable như tai nghe, loa di động Sennheiser, Monster hay những sản phẩm cho dòng film, karaoke như Boston Acoustics, d&b audioteknik và vô vàn các nhãn hiệu phụ kiện chắc chắn sẽ đem lại sự phong phú và sôi động cho triển lãm.

Nhà sản xuất trong nước duy nhất góp mặt tại AVSHOW Hà Nội kỳ này là Khang audio sẽ cho ra mắt các sản phẩm amply và preamply mới

Một số sản phẩm nổi bật tại AVSHOW lần thứ 18

Viva Audio Master Horn là hệ thống loa kèn đồ sộ với phần thùng loa được là từ gỗ cao cấp, có độ bền vượt thời gian. Tuyệt vời nhất phải kể đến chính là hệ thống loa 5 đường tiếng của sản phẩm, sử dụng tới 6 driver cho mỗi kênh trái/phải. Trong đó có 2 driver subwoofer, 1 driver midbass, 1 driver midrange 1 driver tweeter và cuối cùng là 1 driver super tweeter.

Viva Audio Master Horn
Viva Audio Master Horn

Apologue Anniversary là một đôi loa trang bị kết nối không dây đắt nhất thế giới được hãng âm thanh Thụy Sỹ sản xuất giới hạn chỉ 25 cặp trên toàn cầu. Apologue của Goldmund được xem là một biểu tượng về âm thanh.

 

Loa Gauder Akustik Berlina RC11 là mẫu loa đỉnh cao của thương hiệu Gauder Akustik với chất lượng âm thanh sống động, cho bạn chất lượng âm thanh như tại các buổi hòa nhạc lớn

Loa Goebel Divin Marquis là đôi loa cột nhỏ nhất trong dòng Divin Loudspeaker của nhà sản xuất loa hi-end danh giá đến từ Đức - Goebel High End. Dù vậy, model này vẫn được trang bị đầy đủ những ưu thế kỹ thuật của hãng để biến nó trở thành đôi loa cột cỡ nhỏ hiệu suất cao của Goebel High End.

Với nhiều cải tiến về công nghệ cũng như vật liệu chế tạo, dòng sản phẩm Klipsch Reference Premiere 2022 hiện bao gồm 11 mẫu loa: 4 mẫu loa cột, 2 mẫu loa bookshelf, 3 mẫu loa center, 1 mẫu loa surround on-wall và 1 mẫu loa atmos add-on giúp người dùng linh hoạt trong việc lựa chọn cấu hình phù hợp cho không gian giải trí của mình.

Các dòng sản phẩm thương hiệu devialet sẽ được streamcast asia vietnam mang đến avshow hà nội như: Devialet Expert Pro, Devialet Phantom, Devialet Dione, tai nghe Devialet Gemini

Sony Electronics Việt Nam mang đến bộ đôi máy nghe nhạc Walkman NW-WM1ZM2 & tai nghe cao cấp MDR-Z1R - nâng trải nghiệm âm thanh độ phân giải cao lên một tầm mới, thỏa mãn những đôi tai khó tính của các audiophile - những người đam mê, yêu thích quá trình tái tạo âm thanh một cách trung thực nhất có thể.

Sony Electronics
Máy nghe nhạc Walkman NW-WM1ZM2 & tai nghe cao cấp MDR-Z1R

HDRadio sẽ giới thiệu các sản phẩm Karaoke chất lượng, phù hợp cho cả gia đình và kinh doanh từ các thương hiệu có tiếng như: JBL, Wharfedale Pro, Paramax, Boston Acoustics, Studiomaster… cùng những giải pháp tối ưu, phù hợp cho không gian, kinh tế và mọi nhu cầu thực tế của khách hàng.

HV Series thế hệ 3100 đang là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu T+A. Trong AV show, ba mẫu amply được Long Audio trình diễn sẽ bao gồm: bộ phát nguồn MP 3100 HV Multi Source SACD Player and PCM/DSD DAC, P 3100 HV Preamplifier và M 40 HV Mono power amplifier each (40th Anniversary Edition)…

Bên cạnh đó, một số các sản phẩm lần đầu xuất hiện tại AVSHOW 2022 phải kể đến gồm: Denafrips Terminator Plus là một DAC tham chiếu thực sự, một bộ giải mã cao cấp và cạnh tranh với các DAC tầm giá 10.000 đô la. Terminator Plus là một DAC sử dụng các điện trở bậc thang, không sử dụng chip giải mã như các DAC thông thường.

Triển lãm cũng là nơi trưng bày linh phụ kiện chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Dayton Audio (Mỹ), Fostex (Nhật Bản), Oehlbach (Đức), Visaton (Đức), Jantzen Audio (Đan Mạch), Solen (Pháp)... Thương hiệu hi-end lâu đời như Harberth (Anh), Xavian (Cộng hòa Séc), Graham Audio (Anh) và Canor (Slovakia) cũng sẽ góp mặt tại AVSHOW Hà Nội

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.