Samsung Galaxy S23 series không có nhiều thay đổi về thiết kế

0
0

 - Trong những năm gần đây, có vẻ như nhiều nhà sản xuất smartphone lớn trên thế giới đang trở nên “lười biếng” thay đổi thiết kế bên ngoài của các sản phẩm mới của mình và Samsung cũng không phải là ngoại lệ.

Từng là một công ty đầu tư đổi mới, sáng tạo rất nhiều trên các sản phẩm công nghệ của mình, đặc biệt là smartphone, Samsung cũng có không làm gì nhiều về thiết kế của dòng sản phẩm sau so với dòng sản phẩm tiền nhiệm, ngoài dòng smartphone màn hình gập Z series.

 

Trên thực tế, dòng Galaxy S vẫn là dòng flagship hàng đầu của công ty và với những người hâm mộ Samsung vẫn chưa sẵn sàng chuyển sang sử dụng một chiếc điện thoại có thể gập lại, thì đây vẫn là lựa chọn cao cấp duy nhất.

Tuy nhiên, một số rò rỉ mới đây có thể khiến người dùng mong chờ Galaxy S23 series bất ngờ. Theo đó, dòng sản phẩm S23 Ultra sẽ là một bản nâng cấp đáng kinh ngạc.

Trong một chia sẻ mới đây, tài khoản @IceUniverse lại cho rằng, "không có gì thay đổi ngoại trừ chip" với S23 / S23 +. Tuy nhiên, với S23 Ultra sẽ thấy một số thay đổi bổ sung bên ngoài cũng như bên trong, đặc biệt là màn hình và camera chính. Tuy nhiên, điều này có đủ không?

Tâm lý chung của người dùng smartphone trong những năm gần đây là không còn háo hức, tò mò nữa. Vì nhiều nhà sản xuất chỉ còn tập trung quảng cáo vào những con chip mới nhất, số lượng megapixel trên camera hoặc dung lượng lưu trữ bộ nhớ.

Theo các chuyên gia nghiên cứu, phần lớn các smartphone Android và iOS đều không mang tính cách mạng về hình thức. Dòng iPhone 14 mới nhất của Apple đã chứng minh điều này. Rất nhiều ý kiến cho rằng, cả 4 phiên bản của dòng iPhone 14 đều là những thiết bị ấn tượng, nhưng chúng có nổi bật và thực sự tốt hay không thì không ai dám đảm bảo.

Samsung dường như đã không còn đầu tư nhiều cho các smartphone hàng đầu thông thường. Công ty hy vọng rằng, thiết bị màn hình gập của họ sẽ sớm chiếm phần lớn doanh số bán thiết bị cao cấp.

Tuy nhiên, những con số gần đây cho thấy những tín hiệu không mấy tích cực. Nếu Samsung muốn giữ được thị phần đáng kể trong phân khúc thị trường điện thoại thông minh cao cấp, họ cần phải làm tốt hơn là chỉ thay thế một vài bộ vi xử lý.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.