Nhanh tay nhận iPhone 13 với oneSME của VNPT

0
0

- Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10/2022, VNPT khởi động chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “oneSME - Đăng ký nhanh tay - Vận may sẽ tới” dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ VT-CNTT trên nền tảng https://onesme.vn.  

Sự bùng nổ công nghệ đã góp phần thay đổi mạnh mẽ hành vi mua sắm tiêu dùng của khách hàng. Ngay cả với các dịch vụ mang tính đặc thù như VT- CNTT, ngày càng có nhiều các doanh nghiệp lựa chọn mua sắm bằng hình thức online (trực tuyến) thay vì offline (trực tiếp) như trước đây.

Thị trường xuất hiện nhiều nền tảng cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp, trong đó oneSME.vn nổi lên là nền tảng chuyển đổi số toàn diện đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho nhóm các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), hộ kinh doanh cá thể. 

oneSME là nền tảng hội tụ các công nghệ hiện đại và đảm bảo an toàn bảo mật thông tin. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần truy cập vào oneSME.vn, lựa chọn sản phẩm phù hợp và tiến hành thanh toán là có thể tận hưởng các dịch vụ số hữu ích phục vụ quá trình vận hành và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Sự quy tụ của các giải pháp số trên một nền tảng duy nhất giúp các doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực, tối ưu chi phí trong quá trình tìm kiếm và ứng dụng công nghệ vào quá trình số hóa doanh nghiệp.

 

https://onesme.vn đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh cá thể và ngay cả các cá nhân quan tâm và mong muốn đưa các giải pháp chuyển đổi số giúp nâng cao năng suất lao động, tăng hiệu quả quản trị cũng như tối ưu các nguồn lực tại doanh nghiệp.

Tại nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ oneSME, với những thao tác nhanh chóng, đơn giản, khách hàng ở bất cứ đâu đều có thể lựa chọn và đăng ký sản phẩm, dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp mình. Đây là sản phẩm, dịch vụ số thiết thực phục vụ công tác chuyển đổi số của doanh nghiệp, đóng góp vào việc xây dựng và hình thành nền Kinh tế số Quốc gia.

Nhằm khuyến khích các doanh nghiệp có thể tiếp cận và trải nghiệm nền tảng đa tiện ích này, với mỗi đơn hàng đăng ký và triển khai thành công trên nền tảng https://onesme.vn trong giai đoạn từ 01/10-15/11/2022, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia bốc thăm trúng các quả tặng giá trị như  điện thoại iPhone 13 512G, điện thoại Samsung Galaxy S22 5G 256GB, 02 màn hình 27UP600 - W 27-inch, máy in đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M135w, tai nghe Bluetooth. Tổng giá trị của các giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng.

Thời gian bốc thăm may mắn dự kiến diễn ra vào ngày 23/11/2022. Mã dự thưởng của khách hàng dùng để quay thưởng chương trình chính là “Mã đơn hàng” khi thực hiện đăng ký đơn hàng trên hệ thống oneSME.

Trong tháng hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10, bên cạnh chương trình ưu đãi này VNPT còn triển khai các chương trình ưu đãi lên tới 20% với các dịch vụ số cho doanh nghiệp như VNPT Bảo hiểm xã hội VNPT BHXH, chữ ký số VNPT CA, Hóa đơn điện tử VNPT Invoice khi khách hàng mua dịch vụ trên https://onesme.vn.

Ngay bây giờ, khách hàng có thể truy cập website https://bit.ly/OneSMEbyVNPT để tìm hiểu và đăng ký dịch vụ hoặc liên hệ hotline miễn phí 18001260 để biết thêm chi tiết. Chi tiết thể lệ chương trình, xem tại: https://bit.ly/oneSMEbyVNPT_vn.

Các sản phẩm, dịch vụ trên oneSME được sắp xếp theo 06 nhóm: Hạ tầng (với các dịch vụ về tên miền, máy chủ ảo…), Viễn thông (Internet, thoại cố định, di động dành cho doanh nghiệp…), Giao dịch điện tử (gồm Chữ ký số, Hợp đồng điện tử…), Quản trị doanh nghiệp (VNPT Bảo hiểm xã hội, Hóa đơn điện tử, phần mềm quản trị tổng thể cho doanh nghiệp, HKD…), Phần mềm chuyên ngành (cho các ngành nhà hàng, y tế, giáo dục…) và các gói combo tích hợp bộ sản phẩm chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ cùng thông tin các gói cước VNPT cung cấp được cập nhật chính xác, rõ ràng, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Do đó, việc đăng ký đơn hàng trên oneSME rất đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.