Ngắm những thiết bị công nghệ nổi bật tại AVSHOW lần thứ 18

0
0

- Chính thức được khai mạc từ hôm qua, 23/9 và sẽ kéo dài hết ngày mai, 25/9, triển lãm Thiết bị nghe nhìn Việt Nam AVSHOW lần thứ 18 tại khách sạn Daewoo Hà Nội thực sự là một bữa tiệc “đã mắt”, “đã tai” dành cho khách tham quan.

Đúng như lời chia sẻ của đại diện ban tổ chức trước đó, năm 2022, về quy mô, triển lãm không thua kém so với AVSHOW năm 2019 với 33 phòng triển lãm từ 25 đơn vị tham gia là các nhà sản xuất, phân phối bán lẻ khắp cả nước, trưng bày khoảng 100 thương hiệu đã khẳng định được chất lượng.

Trong đó có 1 số sản phẩm đáng chú ý như Loa hi-end Goldmund Apologue Anniversary không dây phiên bản giới hạn chỉ có 25 cặp trên toàn cầu, cặp loa đầu bảng Viva Audio Master Horn, Loa đầu bảng của Gauder Akustik, Cặp Power amply T+A Mono Block Phiên bản kỷ niệm 40 năm, Máy chiếu siêu gần X2000 của Viewsonic

Các thương hiệu hi-end đình đám khác góp mặt như Accusphase, Fyne Audio, Dynaudio, MBL, Kharma, Marten, Wilson Benesch, Devialet, McIntosh, B&W, Goebel High End, Tannoy. Ngoài những thương hiệu High end, thì những thương hiệu hifi quốc tế như JBL, Polk, Denon, Focal, Yamaha, Klipsch, Wharfedale, Sony, Cambridge, Dali cũng được trưng bày và giới thiệu tại AVSHOW lần này.

Cũng tại AVSHOW, nhiều thương hiệu có tiếng trên thế giới lần đầu tham gia AVSHOW như: Davis Acoustics, Xavian, SVS cùng sản phẩm hi-tech, portable như tai nghe, loa di động Sennheiser, Monster hay những sản phẩm cho dòng film, karaoke như Boston Acoustics, d&b audioteknik và vô vàn các nhãn hiệu phụ kiện  chắc chắn sẽ đem lại sự phong phú và sôi động cho triển lãm

Tới tham dự triển lãm, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm đáng chú ý có thể kể đến như Loa hi-end Goldmund Apologue Anniversary không dây phiên bản giới hạn chỉ có 25 cặp trên toàn cầu, cặp loa đầu bảng Viva Audio Master Horn, Loa đầu bảng của Gauder Akustik, cặp Power amply T+A Mono Block Phiên bản kỷ niệm 40 năm, Máy chiếu siêu gần X2000 của Viewsonic.

Là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, AVSHOW (Audio Visual Equipment Show) mang tới người tiêu dùng Việt Nam phong cách thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo mô hình mang tầm cỡ quốc tế. Đây cũng là nơi hội tụ của những thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới, các sản phẩm audio - video cao cấp, mới nhất trên thị trường điện tử Việt Nam.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số thiết bị nổi bật có mắt tại AVSHOW 2022.

Siêu phẩm Hi-End 30 tỷ được trưng bày tại triển lãm đến từ nhà phân phối Audio Hoàng Hải.

Siêu phẩm Hi-End 30 tỷ được trưng bày tại triển lãm đến từ nhà phân phối Audio Hoàng Hải.

Vẫn là một trong những sản phẩm trải nghiệm âm thanh cao cấp tại AVSHOW đến từ Audio Hoàng Hải
Vẫn là một trong những sản phẩm trải nghiệm âm thanh cao cấp tại AVSHOW đến từ Audio Hoàng Hải
 
Streamcast Asia mang đến AV Show 2022 dòng loa Devialet Phantom I và Devialet Phantom II
 
 
Khang Audio là nhà sản xuất trong nước duy nhất góp mặt tại AVSHOW Hà Nội lần này. Amply El84PP AM01 và Pre-amplifier PM01 là bộ sản phẩm mới nhất do Khang Audio thiết kế và sản xuất.
Khang Audio là nhà sản xuất trong nước duy nhất góp mặt tại AVSHOW Hà Nội lần này. Amply El84PP AM01 và Pre-amplifier PM01 là bộ sản phẩm mới nhất do Khang Audio thiết kế và sản xuất.
Máy chiếu ViewSonic X2000B-4K
Máy chiếu ViewSonic X2000B-4K.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.