Kỷ niệm 13 năm thành lập, dịch vụ truyền hình MyTV tung ưu đãi tri ân khách hàng

0
0

 - Sau 13 năm hình thành và phát triển, truyền hình MyTV tiếp tục đạt được những thành tựu ấn tượng trên thị trường PayTV. Điều này đã khẳng định sự tin yêu của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình theo yêu cầu lâu đời nhất Việt Nam. Để tri ân khách hàng trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm thành lập (28/09/2009 - 28/09/2022), dịch vụ truyền hình MyTV mang tới chuỗi ưu đãi hấp dẫn đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi nhà.

 

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MyTV được tặng miễn phí suất xem phim Việt chiếu rạp đình đám “Em và Trịnh”. Cụ thể, từ ngày 21/9 đến hết ngày 30/9/2022, MyTV dành tặng 100 suất chiếu hàng ngày cho những khách hàng may mắn khi nhận được thông báo trên giao diện SmartTV, SmartBox, Smartphone. Chỉ cần bấm "nhận quà" khi xuất hiện thông báo là có thể thưởng thức bộ phim.

Thời hạn xem phim sẽ được tính từ thời điểm khách hàng đồng ý xem phim và hệ thống sẽ hỗ trợ xem lại 48h kể từ thời điểm khách hàng xác nhận đồng ý. Mỗi thuê bao chỉ được nhận quà xem miễn phí phim Việt chiếu rạp “Em và Trịnh” duy nhất một lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

 

Các fan hâm mộ và game thủ của giải đấu esports Đấu trường Danh vọng Mùa Đông 2022 nói riêng và Liên Quân Mobile nói chung chuẩn bị chứng kiến vòng playoff cân não thú vị của giải đấu trước khi mãn nhãn với trận chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tới.  Cơ hội rinh ngay những vật phẩm trò chơi Liên Quân Mobile cực xịn trong sự kiện tặng quà dành riêng cho các game thủ Liên Quân Mobile. 20.000 giftcode với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng là những vật phẩm trong game Liên Quân Mobile như thẻ trang phục mệnh giá từ 399 đến 999 quân huy, thẻ bài, giấy tuyệt sắc… sẽ về tay khán giả ngay khi đăng ký tài khoản và mua 1 gói cước bất kỳ của dịch vụ truyền hình MyTV, hoặc khi khán giả xem trực tiếp các trận đấu của Đấu trường Danh vọng Mùa Đông 2022 trên hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV các nền tảng thiết bị Smartphone, Tablet, Smart TV và Smartbox.

Chương trình khuyến mại lớn giảm 50% cho khách hàng mới khi mua gói cước Chuẩn và Nâng cao của Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 7 & Chủ nhật, từ nay đến hết 30/10/2022. Khách hàng nhanh tay đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV để thưởng thức kho nội dung đa dạng và các chùm kênh truyền hình phong phú, đặc sắc. Gói cước Ứng dụng MyTV có thể sử dụng với bất kỳ mạng di động/ viễn thông nào tại Việt Nam. Người dùng có thể đăng nhập sử dụng Ứng dụng MyTV trên SmartTV, SmartBox, Smartphone và trên website.

 

- Gói Chuẩn: Với trên 140 kênh truyền hình đặc sắc, nội dung phong phú đa dạng các thể loại phim truyện song song, phim bom tấn, âm nhạc, các giải đấu thể thao và quyền lợi trải nghiệm miễn phí phim gói Galaxy Play cao cấp vào thứ 7 hàng tuần.

- Gói Nâng cao: Với trên 170 kênh truyền hình đặc sắc, nội dung phong phú đa dạng và đặc biệt được xem miễn phí hoàn toàn kho phim Galaxy Play cao cấp.

Chương trình khuyến mại dành riêng cho các fan hâm mộ thể thao, đặc biệt là Ngoại hạng Anh. Truyền hình MyTV giảm ngay 55.000đ cho khách hàng đang sử dụng combo Internet & MyTV khi đăng ký gói kênh K+ trên MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Chương trình được triển khai từ nay đến hết ngày 30/9. Đăng ký gói cước K+ với mức cước ban đầu cực kỳ hấp dẫn, khách hàng sở hữu ngay chùm 4 kênh đặc sắc K+Sport1, K+Sport2, K+Life, K+Cine. Các tín đồ bóng đá sẽ được "hít thở" trọn vẹn không khí Ngoại hạng Anh - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cùng nhiều giải đấu thể thao chuyên nghiệp cũng không kém phần hấp dẫn như: Formula 1, Golf PGA Tour, giải đua xe Indy Car Series, Tennis ATP,… và nhiều nội dung phim ảnh, giải trí, show sản xuất độc quyền chỉ có trên chùm kênh K+ truyền hình MyTV.

 

MyTV mừng sinh nhật với hàng loạt ưu đãi cực chất. Nhanh tay đăng ký để hưởng quyền lợi có 1-0-2 duy nhất vào tháng sinh nhật MyTV.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 18001166 để được giải đáp.

Trải nghiệm dịch vụ ngay hôm nay: https://mytv.com.vn

VnMedia


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.