iPhone 14 Pro quay video bị rung?

0
0

 - Có vẻ như một số người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đang gặp sự cố khi sử dụng hệ thống camera sau của điện thoại kết hợp với một số ứng dụng của bên thứ ba.

Trên trang Reddit, người dùng có nickname Bootaymole viết, " tôi đã gặp phải tình trạng camera của mình bị rung không kiểm soát được bất cứ khi nào tôi mở ứng dụng Snapchat hoặc sử dụng camera cho Instagram. Tuy nhiên, tôi không gặp phải bất kỳ sự cố nào khi sử dụng camere thông thường."

 

Nếu vấn đề trên chỉ xảy ra với một hoặc hai người, chắc sẽ chẳng ai để ý. Nhưng một tài khoản khác là picfro1995 cũng chia sẻ sự cố tương tự với Reddit, "hôm qua, tôi nhận chiếc iPhone 14 Pro mới của mình và liên tục bị rung máy (theo ý tôi là rung có thể nhìn và nghe thấy nó rung) trong Snapchat, có ai khác gặp phải trường hợp này không? Chỉ có cách khắc phục đến nay là khởi động lại điện thoại, mở ứng dụng camera mặc định sau đó mở Snapchat. Hoặc xóa và cài đặt lại Snapchat. "

Những người khác nhận thấy rằng sự rung lắc chỉ diễn ra trên các ứng dụng của bên thứ ba và những ứng dụng được đề cập nhiều nhất là TikTok, Instagram và Snapchat. Các chuyên gia công nghệ đã nhúng một video được chia sẻ bởi một người dùng iPhone 14 Pro cho thấy sự cố trong thời gian thực.

Tuy nhiên, rất may hiện tượng rung lắc này chỉ xảy ra với các ứng dụng của bên thứ 3 và vấn đề này liên quan đến phần mềm chứ không phải phần cứng. Các nhà phát triển ứng dụng của bên thứ 3 chắc sẽ phải phát hành các bản cập nhật để khắc phục sự cố này. Điều đáng nói là họ đã không thực hiện những điều chỉnh cần thiết cho camera của iPhone 14 Pro.

.

Một số người dùng iPhone 14 Pro khác lại cho rằng, sự cố liên quan đến tính năng Ổn định hình ảnh quang học (OIS). Đây là một tính năng cố gắng giữ cho video không bị mờ do chuyển động của người dùng khi họ quay video. Điều này được thực hiện bằng cách di chuyển một mô-đun bên trong iPhone khiến cho người dùng mở camera để quay đã bị rung. Và chuyển động của mô-đun này có lẽ giải thích cho âm thanh kim loại nghe được trong nền của video đi kèm với vấn đề rung lắc.

Dòng iPhone 14 mới được phát hành ra thị trường toàn cầu chưa được bao lâu, hãy tiếp tục chờ xem còn có thêm thông tin gì liên quan đến vấn đề camera trên thiết bị này hay không?

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.