iPhone 14 Pro Max với hàng loạt nâng cấp sáng giá nhưng vẫn bị người dùng chê

0
0

iPhone 14 Pro Max đã được Apple ra mắt với hàng loạt nâng cấp sáng giá về thiết kế hiệu năng cũng như camera. Có thể nói đây là bản cập nhật lớn nhất của iPhone sau nhiều năm nhưng mẫu máy này vẫn bị chê.

Sau khi ra mắt iPhone 14, dòng Pro với nhiều cải tiến hơn nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý của người dùng. Lần này, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max không chỉ thay thế thiết kế "tai thỏ" cũ bằng một lối thiết kế mới thông minh, bắt mắt hơn mà những cải tiến về mặt với con chip A16 độc quyền và camera chính 48 megapixel mới cũng là những điểm đáng chú ý. Theo đó, mẫu mày này gần như là phiên bản nâng cấp lớn nhất trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà độ dày và trọng lượng của dòng iPhone 14 Pro đã được tăng thêm. Theo dữ liệu trang web chính thức của Apple, trọng lượng của iPhone 14 Pro Max đã lên tới 240g, trở thành chiếc iPhone nặng nhất trong lịch sử.

Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Trong quá trình sử dụng bình thường, cộng với trọng lượng của miếng cường lực và vỏ bảo vệ mẫu máy này có thể nặng hơn một phần tư kg. Nhiều người dùng còn gọi mẫu máy mới với các tên “cục gạch iPhone".

Với một số người dùng, smartphone với cân nặng lên đến 240 gram sẽ gây khó chịu trong việc sử dụng thực tế. Trải nghiệm cầm nắm cũng không thực sự thoải mái.

Một mặt, một số người dùng tin rằng điều quan trọng nhất của điện thoại di động là tính di động. Màn hình lớn 6,7 inch và trọng lượng 240g của iPhone 14 Pro Max đã mất đi ý nghĩa quan trọng nhất của nó như một chiếc "điện thoại di động."

Mặt khác, một số người hâm mộ Apple cho rằng việc hy sinh lối thiết kế nhỏ bé đã giúp chiếc iPhone mạnh nhất trong lịch sử gần như lọt top đầu về khả năng chụp ảnh, hiệu năng cùng thời lượng pin sẽ có thể mang lại trải nghiệm đỉnh cao.

2022 cũng là năm kỷ niệm 15 năm ngày iPhone đầu tiên được phát hành. Trong khoảng thời gian này, Apple đã phát hành tổng cộng 38 chiếc iPhone với trọng lượng mỗi năm cũng được "nâng cấp". Được biết mẫu máy iPhone 2g ban đầu chỉ nặng khoảng 135g, cho đến nay phiên bản mới nhất của nhà Táo đã có trọng lượng gần gấp đôi. Trong khi đó, mẫu iPhone 5 và 5s là nhẹ nhất chỉ nặng khoảng 112g.

IPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có các màu đen, bạc, vàng và tím đậm. Với 128/256 / 512GB và 1TB dung lượng lưu trữ. Các đơn đặt hàng trước bắt đầu vào ngày 9 tháng 9 và sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 16 tháng 9. iPhone 14 Pro bắt đầu từ $ 999, trong khi iPhone 14 Pro Max bắt đầu từ $ 1,099. Đây là mức giá tương tự như năm ngoái ở Mỹ.

Theo viettimes.vn

https://viettimes.vn/iphone-14-pro-max-voi-hang-loat-nang-cap-sang-gia-nhung-van-bi-nguoi-dung-che-post160491.html


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.