Hợp tác với MoEngage, Ahamove tăng 14 lần tỷ lệ chuyển đổi chỉ trong một năm

0
0

- Sự hợp tác thành công này là bệ phóng giúp Ahamove tự tin xây dựng chiến lược phát triển đầy tham vọng, đồng thời lên kế hoạch chinh phục các thị trường khác tại Đông Nam Á.

Được thành lập vào năm 2015, Ahamove đã nhanh chóng phát triển và khẳng định vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam. Chỉ sau hơn một năm kể từ khi hợp tác với MoEngage, nền tảng giao hàng tức thì đã tăng gấp 6 lần lượng người dùng tích cực hàng tháng (MAU).

Nền tảng giao nhận của Ahamove chứng minh sự lý tưởng khi cung cấp dịch vụ cho cả 2 nhóm đối tượng là người tiêu dùng và doanh nghiệp.  Ahamove cam kết giao hàng đúng hẹn và dễ dàng, dù là đơn hàng nhỏ hay hàng hóa cồng kềnh.  Cùng với sự tăng trưởng gấp 25 lần lượng khách hàng hoạt động hàng ngày, Ahamove đã vươn lên vị trí hàng đầu thị trường giao hàng tức thời tại Việt Nam với các nhóm dịch vụ Delivery, AhaTruck và AhaMart.

Với 100.000 tài xế phục vụ hơn 2,5 triệu khách hàng tại 14 thành phố, Ahamove đã tăng trưởng đột phá nhờ tối ưu hóa hoạt động khi giảm thiểu thời gian hoàn thành một đơn hàng, từ khâu đặt hàng đến khi giao hàng. Với sự tăng trưởng này, Ahamove cần phân nhóm khách hàng của mình một cách hợp lý, để từ đó triển khai các chiến dịch cá nhân hóa bằng cách theo dõi hành trình người dùng.

 

Kể từ khi hợp tác với MoEngage vào tháng 6/2020, Ahamove đã tăng tỷ lệ gửi thông báo đẩy (push notification) thành công từ dưới 20% lên đến hơn 80%, nhờ đó giải quyết tình trạng hoạt động kém hiệu quả, đồng thời giảm tới 10 giờ làm việc mỗi tuần mà không ảnh hưởng tới năng suất.

Theo Ahamove, sự tăng trưởng thần tốc về tệp khách hàng đến từ việc thay đổi phương pháp tiếp cận khách hàng từ truyền thống sang cung cấp trải nghiệm đa kênh, hướng tới việc nuôi dưỡng và làm hài lòng người dùng tại mọi điểm tiếp xúc trong hành trình mua hàng. Trên thực tế, kể từ khi triển khai nền tảng tương tác đa kênh dựa trên dữ liệu chuyên sâu của MoEngage, tỷ lệ chuyển đổi của Ahamove đã tăng gấp 14 lần trong khoảng thời gian từ tháng 1/2021 đến tháng 12/2021.

“Với MoEngage, chúng tôi có thể phân nhóm khách hàng và gửi tin nhắn phù hợp tới đúng người, đúng thời điểm thông qua các kênh khác nhau trên nền tảng. Ngoài ra, chúng tôi đã tự động hóa thành công các quy trình thủ công để nâng cao hiệu quả các chiến dịch tương tác với khách hàng.  Những thay đổi này đã góp phần tăng mạnh lượng truy cập và mức độ tương tác hai chiều, nhờ đó cải thiện đáng kể tỷ lệ chuyển đổi” - bà Ngô Thị Như Quỳnh, Giám đốc Marketing Ahamove nói.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tuyển Ấn Độ bất ngờ bị Singapore cầm chân

(VnMedia) - Tuyển Singapore đã chơi tốt và cố gắng hơn rất nhiều so với trận mở màn giải giao hữu quốc tế, khiến tuyển Ấn Độ chỉ có được trận hòa 1-1. Kết quả này khiến lượt đấu cuối giữa tuyển Việt Nam và Ấn Độ thêm phần hấp dẫn.

Bộ Công an nêu rõ những trường hợp bị thu hồi sổ hộ khẩu giấy

(VnMedia) - Công dân bị thu hồi sổ hộ khẩu khi thực hiện các thủ tục: Đăng ký thường trú; Điều chỉnh thông tin trong Cơ sở dữ liệu về cư trú; Tách hộ; Xóa đăng ký thường trú. 

Miền Trung mưa lớn, có nơi gần 150mm trong vài giờ

(VnMedia) - Lượng mưa tính từ 19h ngày 24/9 đến 02h ngày 25/9 có nơi trên 100mm như thị trấn P Rao (Quảng Nam) 118mm, Xuân Bình (Phú Yên) 148mm, Ia Broai (Gia Lai) 116mm,…

Ông Park trở lại dẫn tuyển Việt Nam sau chuyến thị sát tại Thái Lan

(VnMedia) - Sau chuyến đi dự khán tại Chiangmai, Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam để bắt tay vào chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Ấn Độ tại giải giao hữu quốc tế diễn ra tại TP.HCM.

Chuyên gia cảnh báo tái nhiễm virus dengue có thể làm sốt xuất huyết nghiêm trọng hơn

(VnMedia) - Việt Nam ghi nhận 211.388 trường hợp mắc sốt xuất huyết, trong đó có 87 trường hợp tử vong. Sốt xuất huyết dengue do 4 tuýp huyết thanh của virus dengue gây ra. Nhiễm virus dengue thứ phát có thể làm tăng nguy cơ sốt xuất huyết nghiêm trọng hơn.