GIGABYTE trình làng card đồ họa AORUS mới nhất dựa trên NVIDIA GeForce RTX 40

0
0

- Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 40 được chờ đợi từ lâu cuối cùng đã “hạ cánh”. Để giải phóng hoàn toàn hiệu suất đáng kinh ngạc của các “cỗ máy năng lượng” thế hệ mới này, GIGABYTE đã trình làng các card đồ họa AORUS hàng đầu với thiết kế nâng cấp và các tính năng cải tiến, mang đến nhiều thứ hơn cho các game thủ chuyên nghiệp và nhà sáng tạo nội dung.

Được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace siêu hiệu quả mới, thế hệ thứ 3 của card đồ họa RTX, GeForce RTX 40 Series trở nên nhanh vượt trội, mang đến cho game thủ và nhà sáng tạo một bước nhảy vọt về hiệu suất, kết xuất thần kinh (một kỹ thuật dựa trên AI) và nhiều khả năng nền tảng hàng đầu khác.

Sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ GPU này là cửa ngõ dẫn đến trải nghiệm chơi game sống động nhất, các tính năng AI đáng kinh ngạc và quy trình tạo nội dung nhanh nhất. Các GPU này thúc đẩy đồ họa tối tân bước vào tương lai.

 

Các card đồ họa AORUS “gây bất ngờ” cho hệ thống làm mát WINDFORCE đặc trưng trên dòng RTX 40 series. Với các cánh quạt mới và thiết kế bề mặt đặc biệt, quạt cá mập WINDFORCE Bionic tăng áp suất tĩnh lên đến 30% và giảm độ ồn lên đến 3dB so với các quạt thông thường ở cùng RPM. Mô đun tản nhiệt lớn cùng các lá tản nhiệt góc cạnh tạo ra nhiều diện tích bề mặt và tăng cường khả năng tản nhiệt hơn bao giờ hết.

Được ghép nối với buồng hơi tiếp xúc trực tiếp với các lõi bên trong, nhiều ống dẫn nhiệt và lỗ thông hơi làm mát màn hình mở rộng ở phía sau, các cạc đồ họa AORUS RTX 40 đảm bảo hiệu suất nhiệt hàng đầu, ngay cả khi tải nặng.

GIGABYTE cũng sẽ “triệu hồi” phiên bản nâng cấp của đèn RGB ba vòng đặc trưng, RGB Halo, trên các card đồ họa AORUS và GAMING OC RTX 40. Tính năng được yêu thích này, cung cấp các hiệu ứng ánh sáng có thể xác định được trên quạt quay, chắc chắn sẽ làm cho mọi dàn máy trở nên rực rỡ, phong cách.

Màn hình LCD Edge View ở mặt bên của card AORUS cung cấp cho người dùng một tùy chọn khác để cá nhân hóa card của mình bằng chữ, hình ảnh hoặc gif. Bạn cũng có thể theo dõi các số liệu thống kê sức khỏe quan trọng, như mức tiêu thụ điện năng, nhiệt độ, RPM, v.v. bằng LCD Edge View.

GIGABYTE sẽ ra mắt AORUS GeForce RTX 4090 XTREME WATERFORCE, AORUS GeForce RTX 4090 MASTER, GIGABYTE GeForce RTX 4090 GAMING OC, GIGABYTE GeForce RTX 4090 WINDFORCE vào tháng 10 và dòng GeForce RTX 4080 sẽ ra mắt vào tháng 11.

Để biết thêm thông tin, có thể truy cập https://bit.ly/AORUS_NVIDIA_RTX_40_Series.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.