Giải pháp gia sư cá nhân hóa dựa trên nền tảng AI lần đầu ra mắt tại Việt Nam

0
0

- YAHO LAB, công ty khởi nghiệp về công nghệ vừa chính thức ra mắt YAHO! -  giải pháp gia sư cá nhân hóa trên nền tảng AI lần đầu có mặt tại Việt Nam, sau thời gian chạy thử nghiệm và hoàn thiện.

YAHO! là giải pháp phù hợp cho các bậc phụ huynh đề cao tầm quan trọng của việc học thông qua hoạt động vui chơi. Đây đồng thời cũng là “vị cứu tinh” cho những bố mẹ quan tâm đến sự phát triển thời thơ ấu của trẻ, song vẫn luôn khao khát tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cho bản thân giữa nhịp sống hiện đại này.

YAHO! được ứng dụng trí thông minh nhân tạo với hệ thống đề xuất phù hợp hoạt động dựa trên tính cách của trẻ và nhu cầu của bố mẹ. Theo đó, các bậc phụ huynh có thể tìm thấy đa dạng các dịch vụ “cá nhân hóa”, từ đưa rước, giữ trẻ cho đến dạy kèm tùy thuộc vào nhu cầu. Bên cạnh việc giúp trẻ làm bài tập về nhà, gia sư tại YAHO! còn có thể hỗ trợ trẻ cải thiện ngôn ngữ thông qua các buổi học hoàn toàn bằng tiếng Anh.

 

Hấp dẫn hơn, các gia sư tại YAHO! đều có trình độ học vấn tốt với nhiều kỹ năng đa dạng, từ nghệ thuật, thủ công, thể thao cho đến toán học hay các trò chơi và thí nghiệm khoa học thực tế cho trẻ. Thông qua các hoạt động vui chơi bổ ích được lồng ghép tự nhiên vào chương trình học, trẻ em sẽ có nhiều cơ hội để rèn luyện sự tự tin hơn và phát triển bản thân. Từ đó, bố mẹ có thể an tâm giải tỏa những căng thẳng và tận hưởng khoảng thời gian dành riêng cho chính mình.

“Gia sư của YAHO! là các sinh viên đại học Việt Nam xuất sắc, đáng tin cậy và có kinh nghiệm chăm trẻ. Các bạn sẽ đảm nhận vai trò như những người chị, người anh hay thầy cô giáo, giúp chăm sóc và hỗ trợ các em nhỏ trong quá trình phát triển,”- bà Seonhee Yoon, COO của YAHO! chia sẻ.

Các gia sư cũng đều tuân thủ các tiêu chuẩn nhất định về cách ứng xử, sử dụng từ ngữ, được yêu cầu ăn mặc lịch sự, kín đáo, gọn gàng và sạch sẽ dù ở bất kỳ buổi làm việc nào. Đặc biệt, điện thoại di động được yêu cầu hạn chế tối đa trong suốt buổi, ngoại trừ những trường hợp  khẩn cấp hoặc trong lúc gia sư ghi lại nhật ký buổi học để phụ huynh và YAHO! thuận tiện theo dõi, đưa ra những gợi ý cải thiện tốt hơn.

Theo ông Youngwook Kwon, CEO của YAHO!, việc ứng dụng nền tảng số để giải quyết các bài toán khó của cuộc sống là xu hướng tất yếu. YAHO! là đối tác chăm sóc trẻ theo yêu cầu đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh hiện đại. Với YAHO!, trẻ em từ 2 đến 12 tuổi có thể an toàn vui chơi và học tập thông qua các hoạt động đa dạng, phù hợp. Cụ thể, các gia sư YAHO! sẵn sàng hỗ trợ từ việc kiểm tra bài tập về nhà, cải thiện tiếng Anh cho trẻ cho đến việc cùng trẻ đi đến khu vui chơi. Qua đó, các bậc phụ huynh cũng an tâm làm việc và có nhiều thời gian hơn cho bản thân. Không chỉ mang lại những giá trị tích cực cho con trẻ và bố mẹ, YAHO! còn đem lại cho sinh viên đại học một công việc bán thời gian chuyên nghiệp với mức thu nhập tốt. Có thể nói, đây là một cộng đồng thực thụ gắn kết nhiều thế hệ khác nhau.

“Chúng tôi đang nỗ lực xây dựng YAHO! như một lựa chọn chăm sóc trẻ em sau giờ học và nghỉ lễ hoàn hảo. Chúng tôi tin rằng ứng dụng tiện lợi, thiết thực này sẽ mang lại nhiều giá trị cho trẻ em, các bậc phụ huynh hiện đại và cả sinh viên đại học đang tìm kiếm công việc tốt tại Việt Nam” - ông Youngwook Kwon nói.

YAHO! hiện cung cấp hai dịch vụ đặt hẹn gia sư: theo gói tháng định kỳ và theo trường hợp khẩn cấp. Bố mẹ có thể dễ dàng thực hiện chỉ qua 5 thao tác đơn giản sau:

Bước 1: Cung cấp YAHO! thông tin về bé và các hoạt động mong muốn của bố mẹ

Bước 2: Chọn ngày, giờ và địa điểm

Bước 3: YAHO! đề xuất các gia sư phù hợp

Bước 4: Gia sư được chọn sẽ đến nhà cùng bé và đảm bảo bé có thời gian tuyệt vời

Bước 5: Bố mẹ có thể xem lại buổi học qua ghi chú của YAHO!

Hiện YAHO! Đã có mặt và trên 2 nền tảng iOS và Android. Ngoài ra, phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về ứng dụng và công ty phát triển theo các thông tin sau:

- Tải ứng dụng:

- Website: http://yaho.life

- Hotline: 0909970082

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.