FSI có tên trong Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022

0
0

- Công ty CP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI (FSI) một lần nữa được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng “Top 10 DN cung cấp dịch vụ, giải pháp Chuyển đổi số” và “Top 10 DN cung cấp giải pháp chính phủ số” tại Việt Nam trong chương trình Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022.

Theo VINASA, Top 10 DN tại mỗi lĩnh vực được vinh danh trong là những doanh nghiệp có kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng trong năm 2021. Những doanh nghiệp này không chỉ có tốc độ tăng trưởng tốt mà còn sở hữu năng lực công nghệ cao, có tiềm năng trở thành cột trụ cho sự phát triển trong tương lai của ngành CNTT Việt Nam. Trong tương lai, Top 10 doanh nghiệp CNTT sẽ là những hạt nhân củng cố vị thế cũng như xây dựng thương hiệu CNTT Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

2022 là năm thứ 4 liên tiếp, FSI được VINASA trao giấy chứng nhận Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam. Có tên trong “Top 10 DN cung cấp dịch vụ, giải pháp Chuyển đổi số” và “Top 10 DN cung cấp giải pháp chính phủ số 2022” là sự khẳng định về năng lực và vị thế của FSI trên thị trường CNTT Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ Chuyển đổi số cho các cơ quan tổ chức nhà nước cũng như cho doanh nghiệp, tập đoàn trong nước.

 

Với nỗ lực của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Công ty, FSI đã có kết quả vượt trội trong mọi tiêu chí của chương trình Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022 do Hội đồng giám khảo gồm những chuyên gia hàng đầu lĩnh vực đánh giá, bao gồm: Kết quả kinh doanh, nhân sự, sản phẩm - dịch vụ, năng lực công nghệ, quản trị...

Tại buổi lễ vinh danh, ông Cao Hoàng Anh - Phó TGĐ FSI cho biết: “Danh hiệu Top 10 DN CNTT Việt Nam 2022 là sự ghi nhận những nỗ lực hiệu quả của FSI trên hành trình đồng hành cùng chương trình Chuyển đổi số Quốc gia, mang công nghệ số để phụng sự đất nước. Thành công trong chuyển đổi số khách hàng chính là thước đo tốt nhất cho những giá trị mà dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi mang đến. FSI luôn dành mọi nguồn lực tốt nhất trong Công ty cho việc nghiên cứu công nghệ mới, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra được các sản phẩm/ dịch vụ phù hợp nhất, tạo ra giá trị tối ưu cho mỗi khách hàng.”

“Trong thời gian tới, FSI sẽ tập trung nhiều hơn vào việc hoàn thiện nền tảng số giải quyết kết nối và xử lý dữ liệu lớn của các đơn vị. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ và công nghệ nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế sản phẩm công nghệ Việt trên thị trường Quốc tế” - ông Cao Hoàng Anh nhấn mạnh.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.