Dell trình làng loạt sản phẩm dành cho người tiêu dùng và game thủ

0
0

- Dell Technologies vừa giới thiệu nhiều mẫu laptop tiêu dùng mới với những sản phẩm nổi bật như XPS 13 Plus, XPS 17, Inspiron 16 và Inspiron 14 2-trong-1. Cùng với đó, Alienware cũng ra mắt mẫu laptop m15 R7 mới dành cho những game thủ ưu tiên sức mạnh và hiệu năng…

XPS 13 Plus: Sự đơn giản là tiêu chuẩn cao cấp mới

Được thay đổi thiết kế toàn diện để trở thành mẫu laptop 13” chủ lực của Dell, XPS 13 Plus được trang bị dòng vi xử lý Intel Core thế hệ 12, thiết kế tản nhiệt được cải tiến và công nghệ pin hàng đầu hiện nay trong một thân hình mỏng nhẹ.

XPS 13 Plus
XPS 13 Plus

Phương pháp tiếp cận sự tối giản của Dell không chỉ nằm ở thiết kế mà còn ở cả quy trình sản xuất và đóng gói. Dell tạo ra một quy trình sản xuất đơn giản và hiệu quả hơn nhằm thực hiện cam kết lâu dài trong việc bảo vệ môi trường. Vỏ của XPS 13 Plus sử dụng nhôm carbon thấp để giảm thiểu lượng carbon trong quá trình sản xuất. Bao bì mới của sản phẩm cũng được làm 100% từ nguyên liệu tái chế hoặc tái tạo.

XPS 17: Hiệu năng mạnh mẽ, khơi nguồn sáng tạo

Mẫu XPS 17 sẵn sàng chinh phục mọi dự án sáng tạo một cách dễ dàng với vi xử lý Intel Core lên đến i9k thế hệ 12, tùy chọn card đồ họa GeForce RTX™ 3060, và bộ nhớ DDR5. Hiệu năng mạnh mẽ phải đi cùng chất lượng hình ảnh cao cấp, màn hình 17” của máy cho hình ảnh sống động trong một thiết kế cực mỏng với thiết kế tản nhiệt được cải tiến. Màn hình lớn, chuẩn màu là nền móng vững chắc cho những dự án sáng tạo ra đời, trong khi âm thanh 3D trung thực sẽ tăng trải nghiệm cho người dùng.

XPS 17
XPS 17

Inspiron 16 và 14 2-trong-1: Đem lại những gì người dùng cần nhất

Dòng Inspiron mang đến nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng và chất lượng hàng đầu.

Inspiron 16

Cài đặt sẵn Windows 11, dòng Inspiron mới bao gồm nhiều lựa chọn khác biệt để đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân với vi xử lý Intel Core thế hệ 12. Những tính năng nổi bật của sản phẩm bao gồm màn hình tỷ lệ 16:10, viền mỏng ở cả 4 cạnh, và tích hợp nhiều giải pháp giảm ánh sáng xanh như công nghệ ComfortView Plus để đảm bảo mắt của những nhà sáng tạo luôn thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra, công nghệ giảm tiếng ốn bằng AI sẽ giảm thiểu tiếng ồn từ môi trường xung quanh một cách hiệu quả để mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo.

Inspiron 16
Inspiron 16

Inspiron 14 2-trong-1

Xuất hiện với phiên bản Bạch Kim, Inspiron 14 2-trong-1 cũng sở hữu touchpad lớn hơn 14%. Cài đặt sẵn Windows 11 và được vận hành bởi các vi xử lý Intel Core thế hệ 12, dòng sản phẩm Inspiron mới mang đến nhiều tùy chọn hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Inspiron 14 2-trong-1
Inspiron 14 2-trong-1

Những tính năng nổi bật của sản phẩm bao gồm màn hình tỷ lệ 16:10, viền mỏng ở cả 4 cạnh, và tích hợp nhiều giải pháp giảm ánh sáng xanh như công nghệ ComfortView Plus để đảm bảo mắt của những nhà sáng tạo luôn thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Với tùy chọn bút đi kèm, người dùng sẽ có được trải nghiệm viết tự nhiên và chính xác mà không phải thực hiện thao tác kết nối.

Alienware m15 R7: Tăng sức mạnh, tăng hiệu năng

Với hiệu năng chơi game cực kỳ mạnh mẽ, game thủ sẽ rất hào hứng với mẫu Alienware m15 R7 mới được trang bị các vi xử lý Intel Core dòng H thế hệ 12th và hỗ trợ những sản phẩm card đồ họa GeForce RTX 30-Series mới nhất đến từ NVIDIA. Game thủ có thể thoải mái chơi game trên mẫu laptop Alienware 15” này với công suất lên đến 170W mà không sợ nóng nhờ kiến trúc Cryo-tech mới. Công nghệ tản nhiệt mới trang bị nhiều cánh quạt mỏng và rộng hơn so với hai sản phẩm tiền nhiệm m15 R6 hay R6, nhờ đó tăng luồn gió tản nhiệt lên 1.3 lần.

 

Hiệu năng mạnh mẽ sẽ chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của game thủ. Do đó, công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos được tích hợp vào máy sẽ nâng tầm trải nghiệm cho game thủ cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Tất cả các sản phẩm laptop Alienware hiện nay đều được trang bị công nghê Dolby Vision cho hình ảnh trung thực, trong khi Dolby Atmos mang đến âm thanh không gian sống động. Nổi bật với độ sáng cực kỳ cao, màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và chi tiết sắc nét đi cùng âm thanh không gian ba chiều, game thủ sẽ thực sự sống trong từng tựa game mà họ trải nghiệm.

Alienware ESC Nationals 2022

Ngoài ra, để tạo sân chơi cho các bạn sinh viên, Alienware lần đầu tiên tổ chức cuộc thi đầu tiên dành cho những nhà tổ chức giải đấu thể thao điện tử với tên gọi Alienware ESC Nationals 2022. Cuộc thi có sự góp mặt của hơn 30 câu lạc bộ sinh viên trên toàn quốc. 20 đại diện có bản phác thảo dự án ấn tượng nhất sẽ được lựa chọn để chạy thử chương trình do chính họ đề xuất. Sau đó, 8 đội sẽ được ban tổ chức lựa chọn để tiến vào vòng kế tiếp để tham gia cuộc thi tổ chức giải đấu cho cộng đồng với những tựa game được chọn lọc dưới sự hướng dẫn của các cố vấn từ Alienware. 4 đội có thành tính tốt nhất sẽ đi đến vòng chung kết để tìm ra đội chiến thắng.

Thông qua ESC Nationals 2022, Alienware kỳ vọng sẽ kết nối cộng đồng game thủ trên toàn quốc và hướng đến môi trường chơi game lành mạnh.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.