Bộ đôi POCO M5 và POCO M5s chính thức ra mắt tại thị trường Việt

0
0

- Với hiệu năng cao cùng mức giá hấp dẫn, hai siêu phẩm smartphone mới POCO M5 và POCO M5s dành riêng cho những tín đồ đam mê giải trí trên điện thoại...

Trong khi POCO M5 mang đến trải nghiệm chơi game vượt trội thì POCO M5s thích hợp cho nhu cầu giải trí toàn diện nhờ sự cân bằng hoàn hảo từ camera, âm thanh, màn hình và dùng lượng pin.

Được trang bị chipset MediaTek Helio G99 tiên tiến, POCO M5 mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà. Chipset bao gồm một CPU tám nhân, hai Cortex-A76 hiệu năng cao, xung nhịp lên đến 2,2 GHz, cùng với một GPU Arm Mali G57 cho đồ họa 3D tiên tiến - hệ thống này tạo hiệu suất chơi game nhanh hơn trong một chiếc điện thoại giá trị.

POCO M5
POCO M5

Game Turbo 5.0 kiểm soát và tối ưu hóa CPU, GPU và bộ nhớ để hỗ trợ chơi game ổn định cả với các tựa game nặng. Hệ thống có thể nhận biết chính xác khi người dùng đang giữa trận game và sẽ ngăn những tin nhắn làm gián đoạn cuộc chơi.

Với màn hình 6,58 inch Full HD+ DotDrop, POCO M5 cung cấp màu sắc sống động và đồ họa sắc nét. Chiếc smartphone này giúp người dùng đẩy nhanh thao tác một cách đáng kể trong các tựa game có nhịp độ nhanh nhờ tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz.

Máy cũng đi kèm với các tính năng thiết yếu như màn hình Sunlight, cho phép người dùng chơi game thoải mái dưới mọi điều kiện ánh sáng như trong công viên hoặc bên hồ bơi.

 

Ngoài khả năng chơi game ấn tượng, POCO M5 còn là lựa chọn hoàn hảo giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống.

Thiết bị được trang bị ba camera sau bao gồm camera chính 50MP, cảm biến độ sâu 2MP và camera macro 2MP để tạo nên những bức ảnh cận đáng kinh ngạc. Nếu muốn lưu lại cảm giác phấn khích khi lướt sóng hoặc các tác phẩm nghệ thuật đường phố, camera của POCO M5 sẽ không làm bạn thất vọng.

Nổi bật nhất của thiết bị là viên pin với dung lượng 5.000mAh kèm sạc nhanh 18W sẽ giúp trải nghiệm của người dùng không bị gián đoạn, kể cả khi chơi game hoặc làm việc trên thiết bị cả ngày dài. 

Trong khi đó, POCO M5s lại gây ấn tượng với hệ thống 4 camera phía sau có thể quay video 4K tuyệt đẹp ở tốc độ 30 khung hình/giây, người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc bất chợt của thể thao đường phố.

Thiết bị gồm một camera chính 64MP và một camera góc siêu rộng 8MP, có thể chụp được đường chân trời của thành phố hoặc phong cảnh núi non nếu bạn yêu thích thiên nhiên.

POCO M5s
POCO M5s

Máy cũng tích hợp hai cảm biến 2MP để phát hiện độ sâu hoặc chụp cận cảnh chi tiết màu nước để tôn vinh chất nghệ sĩ bên trong của bạn.

Camera trước 13MP giúp người dùng tạo nên những bức ảnh selfie tuyệt vời và cung cấp video sắc nét khi thực hiện cuộc gọi video với bạn bè và gia đình.

POCO M5s đi kèm với màn hình hiển thị AMOLED 6,43 inch Full HD+ để người dùng thoả thích xem thể thao, trình chiếu video hoặc nghe nhạc. Kết hợp với loa kép, thiết bị có thể cung cấp trải nghiệm đắm chìm vào âm thanh và hình ảnh.

Bên cạnh đó, thiết bị còn có các tính năng cao cấp để nâng cao sự thoải mái như DC Dimming và cảm biến ánh sáng xung quanh 360° để điều chỉnh độ sáng màn hình, giúp người dùng có thể thưởng thức toàn bộ buổi phát trực tiếp mà không bị mỏi mắt.

Được trang bị chipset MediaTek Helio G95, POCO M5s có tất cả điểm mạnh cần thiết để mang đến cho bạn niềm vui trong thế giới nghe nhìn. Sự kết hợp giữa hiệu suất và đồ họa mượt mà sẽ làm tăng chất lượng cho trải nghiệm đắm chìm, hình ảnh rực rỡ và phát trực tuyến liền mạch.

 

Thiết bị cũng được trang bị pin dung lượng cao 5.000mAh, cung cấp đến 12 giờ sử dụng không bị gián đoạn hoặc một ngày rưỡi gọi thoại liên tục. Thiết bị thậm chí có thể ở chế độ chờ tận một tháng nếu bạn muốn.

Bộ đôi cùng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 02 phiên bản dung lượng là 4GB + 64GB và 6GB + 128GB.

POCO M5 sở hữu mức giá 3,99 triệu đồng cho phiên bản 4GB + 64GB và 4,69 triệu đồng cho phiên bản 6GB + 128GB với 03 màu sắc trẻ trung, năng động: ĐEN, VÀNG và XANH.

POCO M5s sở hữu mức giá 4,29 triệu đồng cho phiên bản 4GB + 64GB  5,29 triệu đồng cho phiên bản 6GB + 128GB với 02 màu sắc thời thượng, cá tính: ĐEN, TRẮNG và XANH.

Từ ngày 06/09/2022, người dùng sẽ có cơ hội đặt trước 02 siêu phẩm smartphone này với mức giá cực kì ưu đãi từ nhà sản xuất

- Giảm ngay 600 ngàn đồng khi mua POCO M5 phiên bản 4GB + 64GB, mức giá sau ưu đãi chỉ còn 3,39 triệu đồng.

- Giảm ngay 700 ngàn đồng khi mua POCO M5 phiên bản 6GB + 128GB, mức giá sau ưu đãi chỉ còn 3,99 triệu đồng.

- Giảm ngay 400 ngàn đồng khi mua POCO M5s phiên bản 4GB + 64GB, mức giá sau ưu đãi chỉ còn 3,89 triệu đồng.

- Giảm ngay 700 ngàn đồng khi mua POCO M5s phiên bản 6GB + 128GB, mức giá sau ưu đãi chỉ còn 4,59 triệu đồng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.