Apple vẫn ấp ủ dịch vụ cho thuê điện thoại

0
0

Theo nguồn tin mới nhất từ Mark Gurman của Bloomberg trong bản tin Power On của mình, ông nhận định Apple vẫn đang tiếp tục nghiên cứu dịch vụ cho thuê điện thoại và sẽ sớm công bố chung vào cuối năm nay.

Ảnh: Mobile Syrup
Ảnh: Mobile Syrup

Apple đã công bố rất nhiều sản phẩm đáng chú ý tại sự kiện mùa thu ‘Far Out’ của mình, từ những chiếc iPhone loại bỏ tai thỏ đến mẫu Apple Watch hoàn toàn mới được thiết kế cho các môn thể thao mạo hiểm. Dẫu vậy, vẫn còn nhiều điều công ty không công bố - một trong số đó là dịch vụ cho thuê máy đã được đồn đại từ lâu của công ty.

Theo Mark Gurman, nguồn tin đáng tin cậy của Bloomberg trong bản tin Power On mới nhất, Apple có thể tung ra dịch vụ cho thuê điện thoại sớm nhất là trong năm nay. Dịch vụ này là nỗ lực của Apple nhằm đảm bảo doanh số bán hàng vẫn tăng trưởng ổn định trong tương lai.

Ông Gurman cho biết: “Apple thực sự vẫn đang làm việc trên một dịch vụ cho thuê phần cứng sẽ tích hợp với các gói Apple One của mình. Công ty đang tích cực thử nghiệm dịch vụ mới này và tôi hy vọng nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau."

Dịch vụ cho thuê iPhone đã được đồn đại lần đầu tiên vào tháng 3 bởi Bloomberg liên quan đến kế hoạch cho thuê phần cứng của Apple. Theo chi tiết đã có trước đây, dịch vụ cho thuê iPhone sẽ khác với các chương trình trả góp bằng cách tính phí hằng tháng cho khách hàng dựa trên thiết bị họ chọn, và nó sẽ cho phép khách hàng đổi điện thoại bằng cách lấy các mẫu mới khi Apple phát hành chúng.

Hơn nữa, dịch vụ cho thuê phần cứng có thể liên kết với các chương trình đăng ký khác của Apple như là một phần của gói Apple One và Apple Care. Các gói đăng ký này đang tồn tại độc lập với nhau.

Được biết, Apple đã chọn không công bố dịch vụ đăng ký tại sự kiện ‘Far Out’ để “giảm độ phức tạp của ngày ra mắt”. Apple được cho là sẽ có một sự kiện khác vào cuối mùa thu, có thể dành cho iPad và Mac. Đây có thể sẽ là thời điểm hoàn hảo để thông báo một dịch vụ đăng ký iPhone trong bối cảnh sắp vào kỳ nghỉ lễ cuối năm.

 

(Theo VietTimes )


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.