AGM H5 Pro: Smartphone “nồi đồng cối đá” dành cho dân phượt

0
0

 - AGM chuyên cho ra “lò” những chiếc điện thoại bền bỉ, hiệu quả cao dành cho những người dùng thường xuyên hoạt động ngoài trời và mới đây nhất là AGM H5 Pro - một chiếc điện thoại chắc chắn được xếp hạng bền bỉ cấp quân sự, đi kèm loa lớn, pin lớn và thậm chí cả camera hồng ngoại để chụp ảnh ban đêm.

 

Như thường lệ, AGM tìm cách cân bằng và cung cấp một sản phẩm có giá cả phải chăng, nhưng với H5 Pro đã có chút khác biệt với bộ vi xử lý MediaTek Helio G85 2 GHz. Việc trang bị một vi xử lý mạnh cho smartphone là nhà sản xuất đã hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu suất để người dùng có thể trải nghiệm các game cũng như nhiều tác vụ nặng khác. Theo nhà sản xuất AGM, H5 Pro sẽ là thiết bị chắc chắn, hoạt động tốt, bền và có thể giúp người dùng hoàn thành công việc hàng ngày.

Các tính năng đáng chú ý của AGM H5 Pro

  • Được trang bị các chuẩn IP68, IP69K & MIL-STD-810H cho khả năng chống bụi, chống nước và chống va đập
  • Loa lớn 33mm với đèn RGB
  • Camera hồng ngoại 20MPT giúp quan sát ban đêm
  • Máy ảnh chính 48 MP
  • Pin 7000 mAh
  • Sở hữu công suất loa to nhất

AGM H5 Pro có thân máy chắc chắn và được cách điệu với một dải đèn lớn nhiều màu ở mặt sau. Đi kèm máy là loa 3,5 W, 109 dB. Để dễ hình dung, một buổi diễn tập của ban nhạc rock ồn ào với công suất trống trực tiếp lên đến 106 dB.

 

H5 Pro có lớp vỏ chắc chắn đạt các chứng nhận IP68, IP69K và MIL-STD-810H cho khả năng chống bụi, chống nước và chống va đập tốt. Smartphone này có thể ngâm trong 30 phút trong nước ở độ sâu1,5 mét, khả năng chống bụi lên đến 99% và đã được thử nghiệm qua nhiều lần rơi từ độ cao 1,5 mét (4,92 ft).

Với độ bền của lớp vỏ cùng công suất loa lớn giúp H5 Pro trở thành lựa chọn tốt cho những người thường xuyên làm việc trong môi trường ồn ào hoặc vận động viên chuyên nghiệp muốn có một chiếc điện thoại cứng cáp với âm thanh tốt tất cả trong một.

Máy được trang bị màn hình LCD kích thước 6,5 inch, độ phân giải 720p và độ sáng tối đa 500 nits.

Thiết lập phần cứng và camera

Phá bỏ định kiến ​​"điện thoại bền chắc giá cả phải chăng", AGM quyết định trang bị cho H5 Pro một con chip mạnh hơn bình thường. Cụ thể, H5 Pro sở hữu chip Helio G85 của MediaTek lõi 8 với tốc độ xung nhịp lên đến 2 GHz. Bên trong máy còn có RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB. Dung lượng pin của máy là 7.000 mAh - lớn hơn nhiều pin sạc dự phòng phổ biến hiện có.

 

 

AGM H5 Pro có thể tồn tại 400 giờ ở chế độ chờ, 150 giờ phát nhạc hoặc 32 giờ phát lại video chỉ với một lần sạc.

Máy có camera chính 48 MP do Samsung sản xuất và khẩu độ ống kính F1.8. Camera quan sát ban đêm hồng ngoại có cảm biến Sony 20 MP, cho ra những bức ảnh ban đêm có độ phân giải cao và một camera selfie 20 MP.

H5 Pro chạy hệ điều hành Android 12. Đây là phần mềm mới nhất của Google với khả năng tùy chỉnh nâng cao, bảng điều khiển quyền riêng tư và hiệu suất linh hoạt.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.