Xiaomi 13 và Redmi Note 12 có thể sớm ra mắt đi kèm cấu hình mạnh

0
0

 - Mặc dù, Xiaomi 12S Ultra ra mắt chỉ vài tuần trước, nhưng giờ đây đã thông tin cho rằng, nhà sản xuất smartphone đến từ Trung Quốc sắp cho ra mắt 02 thiết bị Xiaomi và Redmi mới, một trong số chúng có thể là chiếc flagship tiếp theo - Xiaomi 13.

 

Theo hồ sơ EEC (Ủy ban Kinh tế Á-Âu) được các chuyên gian từ MySmartPrice tìm hiểu cho thấy, trong danh sách những thiết bị đăng ký bản quyền thì có 2 thiết bị rò rỉ số hiệu. Cụ thể, điện thoại Xiaomi có số hiệu là 2210132G và 2210133G, trong khi điện thoại Redmi được chỉ định với số hiệu 22101316G và 22101316UG.

Tuy nhiên, các hồ sơ đăng ký cũng không cung cấp nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của thiết bị và theo suy đoán của giới chuyên môn, chữ “G” ở cuối là viết tắt của “Global”, có thể chiếc smartphone này được phát hành ra ngoài phạm vi lãnh thổ Trung Quốc.

Cũng theo các tin đồn, dòng Xiaomi 13 có thể sẽ ra mắt vào cuối năm, khoảng từ tháng 11 đến tháng 12. Đây cũng là thời điểm vi xử lý mạnh nhất năm của TSMC là Qualcomm 8 Gen 2 (theo dự kiến ​​vi xử lý này sẽ được công bố tại Hội nghị thượng đỉnh công nghệ của Qualcomm vào tháng 11 tới đây) và rất có thể dòng Xiaomi 13 tiếp theo có thể được trang bị chipset này.

 

 

 

 

Các tin đồn khác về Xiaomi 13 gồm, máy sở hữu một viên pin đơn và  hỗ trợ sạc có dây 100W, sạc không dây 50W. Tuần trước, chuyên trang công nghệ Digital Chat Station của Trung Quốc đã đưa ra quan điểm về độ phân giải và công nghệ màn hình của Xiaomi 13, trong đó có đề cập đến việc Xiaomi 13 sẽ được trang bị một  tấm nền AMOLED LTPO với độ phân giải QuadHD (2560 x 1440 pixel).

Đối với dòng Redmi Note 12, hiện có rất ít tin đồn về thiết bị này nhưng người dùng chờ đợi một phiên bản kế nhiệm trực tiếp cho Redmi Note 11 với cùng cấu hình và thông số kỹ thuật khác biệt.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...