Top 3 gói cước VinaPhone dành cho các tín đồ shopee cực hấp dẫn

0
0

- 3 gói cước VinaPhone đặc biệt dành cho những tín đồ thời trang, đam mê mua sắm khi truy cập vào ứng dụng Shopee, đó là gói cước Shopee SP50, Shopee SP8 và Shopee SP4.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn đăng ký các gói cước data theo gói tháng hoặc ngày...

Gói cước Shopee SP50 VinaPhone 1 tháng có giá 50.000đ/tháng với ưu đãi truy cập không giới hạn ứng dụng/website Shopee trên smartphone, ngoài ra còn có thêm 4 GB Data truy cập ngoài ứng dụng và được Voucher ưu đãi quy đổi thành quyền lợi viễn thông, phiếu mua hàng giảm giá, miễn phí vận chuyển.

 

Gói cước Shopee SP8 VinaPhone có giá 8.000đ/ngày. Đăng ký gói cước bạn sẽ được truy cập không giới hạn ứng dụng/website Shopee trên Smartphone, ngoài ra còn có thêm 1 GB Data truy cập ngoài ứng dụng và có thêm Voucher ưu đãi quy đổi thành quyền lợi viễn thông, phiếu mua hàng giảm giá, miễn phí vận chuyển…

Một gói cước ngày nữa có giá 4.000đ là gói cước Shopee SP4 VinaPhone. Đăng ký gói cước này bạn sẽ được truy cập không giới hạn ứng dụng/website Shopee trên Smartphone và có thêm Voucher ưu đãi quy đổi thành quyền lợi viễn thông, phiếu mua hàng giảm giá, miễn phí vận chuyển…

Thuê bao trả trước và trả sau VinaPhone bao gồm cả thuê bao EZCOM đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone đều có thể đăng ký gói cước SP50, SP8 hoặc SP4 để sử dụng.

Để đăng ký gói cước này, bạn có thể lựa chọn các gói và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nạp đủ tiền vào tài khoản (nếu là thuê bao trả trước)

Bước 2: Chọn gói cước cần mua và bấm đăng ký.

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô “tôi không phải là người máy” và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

Cách hủy gói cước VinaPhone dành cho các tín đồ shopee

Trong các trường hợp người dùng muốn dừng hoặc không còn nhu cầu sử dụng gói SP50, SP8 và SP4 VinaPhone, có thể soạn tin nhắn với cú pháp HUY Tên gói (Ví dụ: SP50) gửi 888 để hủy gói hoặc chuyển đổi sang gói cước phù hợp với nhu cầu.

PV


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...