Ngắm Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản màu đặc biệt xanh bạc hà vừa lên kệ

0
0

- Xiaomi vừa chính thức công bố diện mạo mới của siêu phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE với màu sắc thời thượng và nổi bật - xanh bạc hà.

Đây là dòng sản phẩm được nhiều người dùng sáng tạo yêu thích bởi thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ và đầy tinh tế. Đồng thời, các tính năng hỗ trợ AI trong quá trình ghi hình kết hợp với bộ vi xử lý Snapdragon 778G 5G hàng đầu của Qualcomm sẽ nâng tầm trải nghiệm hàng ngày của người dùng thông qua tốc độ kết nối nhanh chóng và hình ảnh sắc nét, mượt mà.

Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản xanh bạc hà tiếp tục sở hữu kích thước nhỏ gọn 6,81mm và nặng chỉ 158g như những phiên bản “đàn anh” trước đó.  

 

Xiaomi 11 Lite 5G NE là lựa chọn được yêu thích bởi các vlogger và fashion-lover bởi chế độ ghi hình đặc sắc của thiết bị bao gồm các tính năng hỗ trợ AI như One-click AI Cinema, các hiệu ứng điện ảnh cho video, chế độ quay Vlog, camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera telemacro 5MP.

Không chỉ là một món phụ kiện hợp thời nhờ màu xanh bạc hà thời thượng, chiếc smartphone Xiaomi 11 Lite 5G NE sẽ cùng bạn khám phá, tạo ra những nội dung video đa dạng lĩnh vực như làm đẹp, thời trang cho đến đời sống.

 

 Nhờ có màn hình AMOLED 6,55-inch, hỗ trợ TrueColor 10-bit và Dolby Vision, Xiaomi 11 Lite 5G NE mang đến chất lượng hình ảnh cực sống động với màu sắc rực rỡ, độ sáng, độ tương phản và chi tiết chân thực đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, với bộ chipset Snapdragon 778G 5G hàng đầu của Qualcomm, Xiaomi 11 Lite 5G NE hoàn toàn có khả năng tận dụng sức mạnh của 5G để nâng cao trải nghiệm hàng ngày của bạn.

 

Với kết nối cực nhanh trong tầm tay, người dùng có thể phát trực tuyến HD video hoặc các trò chơi cấu hình cao mà không bị giật lag, cũng như tận hưởng các cuộc gọi video hình ảnh vô cùng sắc nét. Thiết bị cũng được trang bị viên pin 4.250mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W, giúp điện thoại đầy pin chỉ trong nháy mắt.

Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản màu xanh bạc hà sẽ được bán ra với phiên bản 8GB + 128GB với mức giá là 9,49 triệu đồng. Đặc biệt, khi mua sản phẩm từ ngày 18/8 đến ngày 28/8/2022, người dùng sẽ nhận được ưu đãi giảm ngay 1 triệu đồng và hỗ trợ trả góp 0%.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.

Xem xét sửa luật để bảo đảm quyền lợi nhà ở, tuổi phục vụ của sĩ quan

(VnMedia) - Bộ Quốc phòng cho biết sẽ xem xét, đề xuất việc sửa đổi, bổ sung Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam, trong đó có tuổi phục vụ tại ngũ của sĩ quan, phụ cấp nhà ở, chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội, và nhà ở công vụ.