Giá Pixel Watch chênh lệch ra sao giữa hai đối thủ lớn?

0
0

 - Mặc dù đã có thông tin rò rỉ từ hội nghị các nhà phát triển “Google I/O 22” vào tháng 5, nhưng đến hôm nay Pixel Watch – thiết bị đeo đầu tiên của Google mới lại được nhắc tới, đặc biệt là có một báo cáo đã tiết lộ con số chính xác về giá bán.

Có rất nhiều tin đồn xung quanh đồng hồ thông minh Pixel Watch, phần lớn là do thiết bị đến từ hãng sáng tạo phần mềm thiết bị đeo Wear OS là Google. Mặc dù sau đó phần mềm này được Samsung tân trang lại để phù hợp với thiết bị của mình, nhưng những thành công hiện nay của nền tảng với sự xây dựng của Google là không thể phủ nhận. Giờ đã đến lúc Google tận hưởng thành quả lao động của mình bằng việc cho ra đời một chiếc smartwatch do chính hãng đầu tư từ phần cứng đến phần mềm.

 

Theo rò rỉ, Pixel Watch có màn hình gần 1,18 inch, khá dày và mang lại cảm giác rất cao cấp. Nó cũng có một núm vặn để điều hướng ở vị trí số 3 và cũng có một nút phía trên nó.

Mặc dù rõ ràng đồng hồ Pixel sẽ được cung cấp bởi bộ vi xử lý cũ của Samsung, nhưng hiệu suất của máy có thể sẽ không gây thất vọng vì máy cũng sẽ có một bộ đồng xử lý bên dưới. Bên cạnh đó, đồng hồ Google sẽ có hơn 1,5GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ, đó là nhiều hơn những gì được cung cấp bởi những chiếc đồng hồ Watch OS tốt nhất.

Pixel Watch được đồn đại sẽ có pin 300mAh, thời lượng sử dụng khoảng một ngày và dự kiến ​​sẽ có cảm biến nhịp tim, oxy trong máu và điện tâm đồ (ECG). Các thông số kỹ thuật được đồn đại khác bao gồm NFC, GPS và khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét.

Một rò rỉ vào tháng 4 đã nói rằng, Pixel Watch sẽ có mức giá từ 300 đến 400 USD và Google cho biết vào tháng 5 rằng, chiếc đồng hồ đầu tiên của công ty sẽ là một sản phẩm có giá cao cấp.

Trang 9to5Google hôm nay báo cáo rằng, phiên bản đồng hồ kết nối di động này sẽ được bán lẻ với giá 399 USD Mỹ. Mô hình Bluetooth rõ ràng sẽ có giá cả phải chăng hơn một chút.

Để so sánh, Galaxy Watch 5 chỉ có Bluetooth có giá 279 USD và mẫu LTE có giá 329 USD, trong khi Apple Watch Series 7 bắt đầu từ 399 USD và phiên bản di động của nó có giá 499 USD.

Điều này có nghĩa là đồng hồ Pixel sẽ đắt hơn Galaxy Watch 5, nhưng rẻ hơn Apple Watch series 7, mặc dù điều đáng nói là đồng hồ của Google có các mặt bằng thép không gỉ, trong khi Watch 5 của Samsung có khung bằng nhôm, biến thể series 7 của Apple có thiết kế bằng thép không gỉ và có giá 699 USD.

Nhìn vào sự so sánh trên để thấy đồng hồ Pixel không có giá cạnh tranh và điều này có thể cản trở cơ hội trở thành đồng hồ tốt nhất của năm 2022.

Pixel Watch có thể sẽ được bán ra cùng lúc với bộ đôi smartphone Pixel 7 vào ngày 13/10 tới đây

Đồng hồ Pixel cũng được cho là sẽ có tích hợp Fitbit và Google cũng có khả năng sẽ phát hành một ứng dụng đồng hành của Google Pixel Watch. Nó cũng có thể hỗ trợ Google Fi và cho phép bạn sử dụng dữ liệu LTE mà không cần số điện thoại. Không giống như các đồng hồ Wear OS không phải của Samsung, nó dường như sẽ cho phép bạn tạo các bản sao lưu đám mây.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.