- LivWell - trợ thủ luyện tập thể chất dựa trên công nghệ blockchain đã tăng 2.5 lần tỷ lệ chuyển đổi và chấp nhận sản phẩm nhờ triển khai công cụ tương tác khách hàng…
Được thành lập vào năm 2008, LivWell - trợ thủ luyện tập thể chất dựa trên công nghệ blockchain - luôn nỗ lực để khuyến khích khách hàng có cuộc sống năng động và lành mạnh hơn. Để thực hiện điều này, Livwell trò chơi hóa các chương trình hoạt động thể chất, khuyến khích khách hàng hoàn thành các thử thách tập luyện để săn thưởng.
Khách hàng có thể đổi thưởng tại các cửa hàng đối tác như California Fitness and Yoga Center. Để củng cố hệ thống điểm thưởng của mình, LivWell đã thiết lập quan hệ đối tác với những thương hiệu hàng đầu như Samsung, Decathlon, Garnier… Ngoài ra, LivWell đang nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái khỏe mạnh với các gói bảo hiểm mini, như gói Bảo hiểm tai nạn con người (với chi phí từ 40.000 đồng/tháng) hay Bảo hiểm viện phí (từ 17.166 đồng/tháng).
![]() |
Nhờ ứng dụng MoEngage, LivWell có thể phân tích chính xác hành trình khách hàng và kích hoạt các chương trình gợi ý, thông qua các chiến dịch thông báo đẩy và thông báo trong ứng dụng. Nhờ đó, LiveWell đã đạt được tỷ lệ chuyển đổi 53,27% (gấp 2,5 lần so với tiêu chuẩn ngành). Ngoài ra, nhờ tận dụng các tính năng cung cấp thông tin chi tiết của MoEngage, LivWell đã nâng cao khả năng tương tác trong ứng dụng của các đối tác (Heineken và California Fitness and Yoga Center) với tỷ lệ chuyển đổi là 29,11% (gấp 2 lần so với tiêu chuẩn ngành).
Nhận xét về mối quan hệ đối tác với MoEngage, ông Nikhil Verma, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc LivWell cho hay, kể từ khi triển khai MoEngage, chúng tôi đã liên tục tạo được các luồng kích hoạt trong suốt hành trình của khách hàng, từ lúc đăng ký ban đầu, cho tới việc giữ chân và tái kích hoạt người dùng. Ngoài ra, MoEngage đã cho phép chúng tôi phân loại khách hàng tốt hơn và chạy các chiến dịch trong ứng dụng hiệu quả, mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Với số lượng khách hàng ngày càng gia tăng và nhiều dòng sản phẩm mới sắp ra mắt, chúng tôi đã sẵn sàng khám phá các dịch vụ nâng cao, và tin rằng MoEngage sẽ là chìa khóa trong việc mở rộng quy mô của LivWell”.
Phạm Lê