SCHOTT CERAN nhận giải Thương hiệu Thế kỷ 2022

0
0

- SCHOTT muốn phát triển và cung cấp các loại mặt bếp gốm thủy tinh tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời đẩy lùi vấn nạn hàng giả tại Việt Nam.

SCHOTT CERAN - mặt bếp gốm thủy tinh thuộc sở hữu của SCHOTT AG - Tập đoàn thủy tinh chuyên dụng đến từ Đức - một lần nữa được xướng danh là Thương hiệu Thế kỷ 2022 do tạp chí ZEIT và Tiến sĩ Florian Langenscheidt, tổng biên tập bình chọn.

Giải thưởng “Thương hiệu Thế kỷ” của Đức được lựa chọn sau một quá trình đánh giá lâu dài và kỹ lưỡng. Giải thưởng chỉ được trao cho một thương hiệu nổi trội duy nhất trong mỗi hạng mục.

SCHOTT CERAN được vinh danh Thương hiệu Thế kỷ do tạp chí ZEIT bình chọn
SCHOTT CERAN được vinh danh Thương hiệu Thế kỷ do tạp chí ZEIT bình chọn

Vật liệu gốm thủy tinh được dùng để làm mặt bếp SCHOTT CERAN có cùng đặc tính chịu nhiệt như các sản phẩm kính thiên văn học, với khả năng chịu sốc nhiệt từ -200°C đến 700°C mà không bị giãn nở nhiệt.

Trong 50 năm qua, mặt bếp gốm thủy tinh CERAN đã trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất và là thương hiệu nổi tiếng nhất của SCHOTT AG, với hơn 200 triệu mặt bếp được bán ra tại hơn 140 quốc gia.

CERAN Luminoir - vật liệu gốm thủy tinh mới được kỳ vọng hiện thực hóa tầm nhìn “nhà bếp thông minh”. Vật liệu mới có thể thực hiện các tính năng ánh sáng thú vị mà không cần thêm bộ lọc và lớp phủ. Điều này làm giảm sự phức tạp của quá trình sản xuất, giúp các công nghệ bếp thông minh trở nên phổ biến hơn trong các gian bếp gia đình. 

SCHOTT AG mong muốn mở rộng hơn nữa tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, tập đoàn cũng đang nỗ lực đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang có mặt trên thị trường. Tập đoàn SCHOTT AG vừa ra mắt trang web tiếng Việt mới tại https://www.schott-ceran.com/vi/inci.

Thông qua website, người tiêu dùng Việt Nam có thể tham khảo hướng dẫn bổ ích về cách giữ bếp sạch bóng, sử dụng tối ưu năng lượng, hoặc theo dõi những thử nghiệm khoa học thú vị của hãng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc