Giải Nhì lĩnh vực CNTT: Nhân tài Đất Việt là bệ phóng cho những công ty khởi nghiệp!

0
0

- Theo đại diện nhóm tác giả sản phẩm nền tảng Contact Center AI - Giài Nhì lĩnh vực CNTT Khởi nghiệp và Chuyển đổi số triển vọng - Giải thưởng Nhân tài Đất Việt là bệ phóng cho những công ty khởi nghiệp. Việc được ghi nhận giải thưởng là bước đầu để nhóm khẳng định thương hiệu để đưa sản phẩm ra thị trường…

Theo đại diện nhóm tác giả đến từ Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng đài Trí tuệ Nhân tạo, Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt là giải thưởng uy tín về công nghệ và sáng tạo tại Việt Nam, tham gia và đạt giải thưởng Nhân Tài Đất Việt là minh chứng cho công nghệ nhóm trước Hội đồng ban giám khảo uy tín về chuyên môn và thương hiệu.

Một lý do nữa để nhóm tác giả đến với Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lần thứ 16 là bởi, Giải thưởng là bệ phóng cho những công ty khởi nghiệp. Việc được ghi nhận giải thưởng là bước đầu để nhóm khẳng định thương hiệu để đưa sản phẩm ra thị trường.

 

Khi tham gia Giải thưởng Nhân tài Đất Việt cũng đã giúp nhóm tác giả học hỏi được nhiều kinh nghiệm và tư vấn từ hội đồng ban giám khảo để hoàn thiện hơn nữa về công nghệ, sản phẩm và mô hình kinh doanh.

Mang tới Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lần thứ 16 sản phẩm nền tảng Contact Center AI phát triển dựa trên công nghệ lõi AI Conversation, đây là nền tảng có thể xây dựng các nhân viên ảo (Virtual Agent) có thể lắng nghe, thấu hiểu và tương tác với khách hàng như một nhân viên thực thụ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số và cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.

Do tình hình dịch bệnh, Giải thưởng lần thứ 16 đã bị gián đoạn một thời gian. Trong quá trình đó, sản phẩm dự thi của nhóm đã có những bước phát triển mới đầy ấn tượng. Theo đại diện nhóm tác giả, trong 3 năm vừa qua, nhóm đã cố gắng nghiên cứu, phát triển và tập trung cung cấp dịch vụ cho hơn 1000 doanh nghiệp.

“Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ với hơn 39 triệu cuộc gọi & truy vấn hoàn toàn bằng AI trong năm 2021. Song song đó, chúng tôi đã xây dựng được hệ sinh thái khách hàng và đối tác với các tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử” - đại diện nhóm tác giả chia sẻ.

Team sản phẩm cùng chia sẻ niềm vui giành giải cao.
Team sản phẩm cùng chia sẻ niềm vui giành giải cao.

Ngay sau buổi bảo vệ chung khảo ngày 13/4, nhóm tác giả tự tin sẽ nhận được giải cao trong cuộc thi lần này như một lời minh chứng vì những nỗ lực nghiên cứu, phát triển về công nghệ, đóng gói hoàn thiện giải pháp và kết quả kinh doanh mà chúng tôi đã đạt được.

“Chúng tôi hài lòng với những gì đã thể hiện trong buổi bảo vệ, những câu hỏi, góp ý của hội đồng ban giám khảo đã cho chúng tôi học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện công nghệ, sản phẩm và mô hình kinh doanh”.

Chia sẻ về kế hoạch phát triển của sản phẩm trong thời gian tới, đại diện nhóm cho hay, với mục tiêu trở thành công ty tiên phong và số một về AI Conversation tại Việt Nam và mở rộng ra Đông Nam Á, nhóm tiếp tục nghiên cứu các công nghệ mới nhất, tập trung đóng gói các dịch vụ trên mọi lĩnh vực để giúp chuyển đổi số cho gần một triệu doanh nghiệp tại Việt Nam.

Nền tảng trợ lý ảo tổng đài trí tuệ nhân tạo (AI Call Center Virtual Assistant Platform) ra đời đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo để gọi điện, trả lời và tư vấn tự động bằng công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói (Text to Speech), dựa trên nền tảng xử lý hội thoại thông minh (Smart Dialog).

Ưu điểm của AI Call Center phải kể đến giọng đọc tự nhiên, có cảm xúc nhờ áp dụng công nghệ học sâu (Deep Learning), hội thoại thông minh với khách hàng dựa trên các tình huống tự động, qua đó có thể thay thế nhân viên tổng đài trong các nghiệp vụ tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, viễn thông, chính phủ điện tử, bệnh viện... Đây còn là giải pháp hỗ trợ hữu hiệu trong việc truyền thông về thiên tai, dịch bệnh tới hàng nghìn, hàng triệu người như thông tin về dịch bệnh Covid-19.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc