Nhân viên VinaPhone trao trả ví và giấy tờ quan trọng cho khách hàng để quên

0
0

- Sau khi phát hiện khách hàng để quên ví bao gồm tiền và các giấy tờ tùy thân quan trọng, nhân viên VinaPhone địa bàn Điện Biên đã tìm cách liên hệ và trao trả lại. Mới đây, vị khách hàng này đã có thư cảm ơn tới VinaPhone.

Theo đó, ngày 5/11/2021 anh Hoàng Hải Đăng (sinh 1971), có địa chỉ tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã tới cửa hàng VinaPhone tại Tổ 4, Mường Thanh, Điện Biên Phủ, Điện Biên để giao dịch và có sơ xuất đánh rơi ví, bao gồm một số lớn tiền mặt và các giấy tờ quan trọng.

Với tinh thần “Nhặt được của rơi, trả người đánh mất” chị Quàng Thị Tinh - Cộng tác viên VinaPhone thuộc địa bàn Thành Phố Điện Biên Phủ đã bảo quản ví, tìm lại thông tin liên hệ khách hàng, gọi điện thông báo cho anh Đăng đến nhận lại tài sản. Hành động nhỏ của chị Tinh khiến anh Đăng thực sự cảm động. Sau khi nhận lại tài sản, anh đã viết thư cảm ơn gửi tới VNPT địa bàn Điện Biên.

Ngay sau khi nhận được thư cảm ơn từ khách hàng, Giám đốc VinaPhone tại Điện Biên - Ông Tô Bá Diệp đã quyết định trao thưởng, đồng thời tới tận nơi làm việc của chị Quàng Thị Tinh để tuyên dương, khích lệ tinh thần nghĩa cử cao đẹp và lan tỏa tới toàn thể cán bộ nhân viên của VNPT địa bàn.

Giám đốc VinaPhone Điện Biên Tô Bá Diệp trao thưởng cho chị Quàng Thị Tinh
Giám đốc VinaPhone Điện Biên Tô Bá Diệp trao thưởng cho chị Quàng Thị Tinh

Ông Tô Bá Diệp cho biết “VinaPhone luôn quan niệm, khách hàng là những người thân yêu nhất. Vì thế ngoài cung cấp dịch vụ tốt, mỗi người VinaPhone còn phải luôn cố gắng đem đến niềm vui, tiếng cười, hạnh phúc tới khách hàng! Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn của chị Quàng Thị Tinh là tấm gương, là động lực để toàn thể anh chị em đang công tác tại VinaPhone Điện Biên phấn đấu học tập theo”.

Chị Quàng Thị Tinh sinh năm 1992, là cộng tác viên của VinaPhone Điện Biên gần 5 năm nay. Trong thời gian công tác, chị Tinh là một giao dịch viên hăng hái, nhiệt huyết với công việc, luôn là cộng tác viên phát triển dịch vụ tốt tại đơn vị. Chị Tinh chia sẻ: “Khi giúp được ai việc gì, dù là việc nhỏ nhất để nhận thấy niềm vui và nụ cười của mỗi người xung quanh thì sẽ cảm thấy mình đã sống có ý nghĩa hơn, bởi giúp người cũng như giúp bản thân”.

Được biết, đây không phải lần đầu nhân viên VNPT VinaPhone nhặt được và trả lại tài sản cho người bị mất. Trước đó không lâu, ngày 23/7/2021, Anh Vũ Quang Lâm - một công nhân kỹ thuật thuộc VNPT Nghi Sơn (Thanh Hóa) cũng đã nhặt được một chiếc ví với 12 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng bên trong và tìm cách trả lại người đánh rơi. Chủ nhân chiếc ví bị mất là anh Vũ Văn Vương (xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn), cũng đã rất cảm kích trước hành động đẹp này.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Phương Tây sẽ chiến đấu với Nga “đến người Ukraine cuối cùng”

(VnMedia) - Giới lãnh đạo Ukraine đã bán đứng người dân của mình cho cuộc chiến của NATO nhằm chống lại Nga, ông Sergey Kirienko -  Phó Chánh Văn phòng Tổng thống Nga đã phát biểu như vậy.

VNPT tổng kết và tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu của dự án CSDLQG về DC

(VnMedia) - Ngày 9/8/2022, Tập đoàn VNPT đã tổ chức tổng kết và tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu của dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDLQG) về dân cư (DC). 

Thủ môn Văn Lâm về nước, thi đấu tại V-League?

(VnMedia) - Thủ thành Đặng Văn Lâm đã quyết định trở về nước khoác áo CLB Bình Định, sau 2 năm thi đấu tại CLB Cerezo Osaka, Nhật Bản.

Làm thế nào để tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn?

(VnMedia) - Hệ thống miễn dịch của con người là một mạng lưới phức tạp bao gồm các tế bào, cơ quan và quá trình trao đổi chất chuyên biệt để bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi bệnh tật và giúp chúng ta chữa lành khi bị bệnh.

Đến năm 2030, Việt Nam trở thành quốc gia tự chủ về an toàn, an ninh mạng

(VnMedia) - Ngày 10/8 vừa qua, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã ký quyết định 964 phê duyệt “Chiến lược an toàn, an ninh mạng quốc gia, chủ động ứng phó với các thách thức từ không gian mạng đến năm 2025, tầm nhìn 2030”.