My VNPT - Giải Vàng IT World Awards 2021 "ghi điểm" với tính ứng dụng cao

0
0

- Là một trong số 5 giải vàng tại mà Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT vinh dự đạt được tại IT World Awards 2021, sản phẩm My VNPT của Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) đã chứng tỏ được sức hút và tính ứng dụng trong thực tiễn, được khách hàng sử dụng đánh giá cao.

My VNPT là ứng dụng di động cung cấp giải pháp tra cứu thông minh, kiểm soát chi tiêu với cam kết tiện ích, minh bạch và nhiều ưu đãi. Với My VNPT, khách hàng của VNPT có thể chủ động tra cứu toàn bộ thông tin cập nhật về thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ, lưu lượng data đang sử dụng, các chương trình khuyến mãi được hưởng.

Khi sử dụng My VNPT, khách hàng có thể quản lý các dịch vụ di động, cho phép người dùng theo dõi thông tin thuê bao di động, thông tin tài khoản, các dịch vụ sử dụng, tra cứu thông tin cước, lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký huỷ các gói cước nhanh chóng và dễ dàng.

My VNPT cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động. Khách hàng cũng có thể tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề bao gồm lịch sử cước thoại, cước tin nhắn và các dịch vụ giá trị gia tăng để đối chiếu với thực tế sử dụng...

 

Với thuê bao VinaPhone, ứng dụng My VNPT đều tích hợp toàn bộ tiện ích thanh toán và nạp thẻ, hỗ trợ nhu cầu sử dụng thường xuyên của khách hàng. Khi lựa chọn thanh toán, nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT, thuê bao VinaPhone sẽ không cần tới giao dịch tại các cửa hàng, điểm thu cước, trả hóa đơn đông người.

Không chỉ cho phép người dùng nạp thẻ trả trước, thanh toán cước trả sau VinaPhone, khách hàng VinaPhone sử dụng các dịch vụ khác như điện thoại cố định, Internet, truyền hình MyTV… cũng đều có thể tra cứu và thanh toán cước dễ dàng trên MyVNPT. Với dịch vụ cố định, người dùng có thể tra cứu thông tin số cố định, số tiền dùng trong đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT.

Tương tự, dịch vụ FiberVNN cũng cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, số tiền đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT; dịch vụ MyTV cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, các gói add on MyTV, đăng ký/huỷ gói nhanh chóng và đơn giản.

Tất cả các hóa đơn các dịch vụ như Internet, Truyền hình VNPT, gói tích hợp Home TV, Home Combo… đều có thể thanh toán qua nhiều kênh linh hoạt bằng thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế, kết nối tới hầu hết hệ thống ngân hàng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ứng dụng My VNPT cũng tích hợp ví điện tử VNPT Pay giúp việc thanh toán cước di động, truyền hình, Internet và nạp thẻ vô cùng đơn giản với 1 cú click chuột.

Ứng dụng còn cho phép người dùng thanh toán, nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau, có thể phản ánh tới VNPT trực tiếp ngay trên ứng dụng, các dịch vụ đang có của VNPT, báo hỏng các dịch vụ đang sử dụng.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 lại gia tăng mạnh, lây lan ở nhiều địa phương như hiện nay, My VNPT còn triển khai thêm tiện ích thanh toán các dịch vụ tiêu dùng thiết yếu cho khách hàng như thanh toán trực tiếp tiền điện, tiền nước và học phí VnEdu ngay trên app My VNPT một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bên cạnh việc cập nhật giá cước, một trong những tiện ích mà My VNPT ghi điểm cộng với người dùng đó là thường xuyên cập nhật các thông tin ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhất đến khách hàng.

PV


Ý kiến bạn đọc


Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.