6 tháng đầu năm 2021, VNPT vững vàng vượt khó, đảm bảo mục tiêu kép

0
0

 - 06 tháng đầu năm 2021, dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến hết sức phức tạp và chưa có dấu hiệu suy giảm gây ảnh hưởng mạnh đến mọi mặt của đời sống KT-XH, đến hoạt động SSKD của các doanh nghiệp. Trong bối cảnh đặc biệt khó khăn đó, Ban Lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã có những phương án, chiến lược rất cụ thể để vừa đảm bảo hoạt động SXKD, sát cánh cùng Chính phủ phòng chống dịch, đảm bảo an toàn, giữ mức thu nhập ổn định cho người lao động trước dịch bệnh COVID-19 và quyết tâm giữ vững vị trí tiên phong trong Chuyển đổi số quốc gia.

Lấy kết quả đạt được trong 6 tháng “vượt khó” làm động lực để hoàn thành kế hoạch năm

Để vượt qua giai đoạn đặc biệt khó khăn này, ngay từ đầu năm 2021, Tập đoàn VNPT đã có những hành động cụ thể như điều chỉnh chính sách động lực, cơ cấu lại sản phẩm, tổ chức kinh doanh các sản phẩm hiện có, nâng tốc độ các gói cước di động… VNPT cũng đẩy mạnh hợp tác với các khách hàng là các Tổng Công ty, Tập đoàn, Ngân hàng, hiệp hội…; tiếp tục triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với UBND các tỉnh, thành phố trên các nước về chuyển đổi số.