NOVAON triển khai giải pháp chuyển đổi số cho Austdoor

0
0

- NOVAON sẽ là đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM cho Austdoor. Dự án nằm trong giai đoạn 2 trong chiến lược chuyển đổi số tổng thể của Austdoor.

Tập đoàn Austdoor và Tập đoàn NOVAON vừa tổ chức lễ ký kết “Khởi động dự án chuyển đổi số Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM” cho Austdoor. Là dự án nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược chuyển đổi số tổng thể của Austdoor, dự án được kỳ vọng sẽ nâng cao toàn diện trải nghiệm khách hàng, chuyển đổi số hệ thống đại lý, nâng cao năng lực cạnh tranh của Austdoor trong giai đoạn tới.

Theo đó, NOVAON sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán chuyển đổi số hoạt động sản xuất kinh doanh với nhiều điểm tương đồng với bài toán Austdoor đặt ra với 02 giải pháp chủ yếu để đáp ứng yêu cầu quản trị tương tác đa kênh và quản trị mối quan hệ khách hàng. Đó là giải pháp Onshop OmniHub và giải pháp Omni-channel CRM.

Ông Dương Quốc Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Austdoor và ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Tập đoàn NOVAON ký kết hợp tác.
Ông Dương Quốc Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Austdoor và ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Tập đoàn NOVAON ký kết hợp tác.

Giải pháp Onshop OmniHub giải quyết bài toán chuyển đổi số hệ thống đại lý. Qua đó, mỗi đại lý của Austdoor sẽ được cung cấp một hệ thống (Omni-channel ecommerce) thương mại điện tử đa kênh từ website, mạng xã hội và các dụng hỗ trợ bán hàng, đặt hàng, tư vấn sản xuất. Còn Omni-channel CRM là giải pháp quản trị nguồn lực khách hàng toàn diện. Nền tảng của giải pháp này là hệ thống CRM nhằm quản trị tập trung toàn bộ dữ liệu và quan hệ khách hàng.

Toàn bộ các cấu phần trên đều được sử dụng phương thức Single Sign On - NOVAON ID, hệ thống quản trị user tập trung, giúp cho các nhân viên của Austdoor chỉ cần một tài khoản duy nhất để truy cập toàn bộ các giải pháp phần mềm cung cấp bởi NOVAON. Ngoài ra, các nền tảng của NOVAON được đồng bộ tích hợp với nhau và với ERP của Austdoor thông qua trục tích hợp dữ liệu (ESB) xuyên suốt.

Dự án xây dựng Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM cho Tập đoàn Austdoor sẽ được đội ngũ dự án của NOVAON triển khai trong thời gian 05 tháng. Trong giai đoạn tiếp theo, Austdoor có kế hoạch thực hiện chuyển đổi số dữ liệu lớn (Big Data) và sáng tạo mô hình kinh doanh mới. Đề án chuyển đổi số của Austdoor vừa nhằm nâng cao năng lực của tổ chức, vừa đóng góp vào việc thúc đẩy chuyển đổi số của ngành vật liệu xây dựng nói chung.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Triệt phá đường dây cá độ bóng 1.000 tỷ đồng

(VnMedia) - Để thực hiện hành vi đánh bạc, các đối tượng sẽ dùng điểm trong tài khoản trên trang bong88.com để đánh bạc. Cụ thể giá trị của 1 điểm bằng 1 USD, 1 USD có giá trị từ 6.000 VND đến 100.000 VND, tùy theo quy ước của đối tượng.

Bí thư tỉnh ủy Bình Dương bị kỷ luật vì gây thất thoát lớn ngân sách nhà nước

(VnMedia) - Ủy ban Kiểm tra Trung ương quyết định kỷ luật một loạt cán bộ lãnh đạo tỉnh Bình Dương, trong đó có Bí thư tỉnh ủy Trần Văn Nam…

Phân bổ 288.100 liều vaccine COVID-19 cho các tỉnh có dịch

(VnMedia) - Trong chiều ngày 16/6, Bộ Y tế đã làm việc với Công ty Cổ phần vắc xin Việt Nam thống nhất phân bổ lô hàng 288.100 liều vaccine mà VNVC đã nhận được từ AstraZeneca. 

Trung tâm hồi sức tích cực lớn nhất miền Bắc tránh lây nhiễm chéo nghiêm ngặt như thế nào?

(VnMedia) - Công tác kiểm soát nhiễm khuẩn, tránh lây nhiễm chéo ở Trung tâm hồi sức tích cực lớn nhất miền Bắc, nơi đang điều trị 60 bệnh nhân COVID-19 nặng tại Bắc Giang là một vấn đề đặc biệt quan trọng. Vậy nó được thực hiện nghiêm ngặt như thế nào?

Tuyển Việt Nam tạo ra 2 cột mốc lịch sử!

(VnMedia) - Với chiến tích ấn tượng vừa qua, tuyển Việt Nam tạo ra liền 2 cột mốc lịch sử khi lần đầu lọt tới vòng loại cuối World Cup 2022, khu vực châu Á và giành quyền vào thẳng vòng chung kết Asian Cup 2023.