Like2like: Hệ thống đồng hành của status triệu like

0
0

- Đáp ứng nhu cầu tăng tương tác mạng xã hội dành cho cá nhân và doanh nghiệp, Like2like ra đời mang những bước đột phá mới bậc nhất trong Social Marketing.

Khi mạng xã hội phát triển mạnh và phổ biến rộng rãi mang lại cơ hội cho nhiề cá nhân và doanh nghiệp trong kinh doanh để khẳng định thương hiệu đến với khách hàng. Và mạng xã hội như công cụ không thể thiếu trong thời buổi công nghệ 4.0. Tuy nhiên kể từ năm 2019, phần lớn các tài khoản gặp phải vấn đề “bóp” tương tác mạng xã hội. Từ vài ngàn like và chia sẻ, chỉ còn vài trăm, từ vài trăm thành vài chục.

Có nhiều cách để mang lại sự tương tác ban đầu cho người dùng, nhưng áp dụng được hay không còn là chuyện khác. Một mặt, có quá nhiều thủ thuật phức tạp. Mặt khác, người dùng phải bỏ ra chi phí tương đối cao cho việc này. Ví dụ để có thể hút tương tác, người dùng phải thực sự hiểu biết được cơ bản các thủ thuật, nội dung và quy định Facebook cập nhật liên tục. Tạo một nội dung hay, thu hút người đọc với những thông tin bổ ích hấp dẫn. Song song đó, tập trung vào một chủ đề nhất quán, biết nắm bắt xu hướng (trend) trong bài viết, trả lời bình luận thường xuyên hay sử dụng ảnh bắt mắt tạo ấn tượng mạnh với người dùng.

 

Đặc biệt hơn, đôi khi phải tổ chức các minigame nhằm tăng lượt tương tác và chủ động trả lời bình luận,…tất cả đủ thấy có quá nhiều điều phức tạp để làm nên một thương hiệu cá nhân hay tập thể thu hút tương tác. Câu hỏi đặt ra tại sao không thể đơn giản hóa những điều ấy với bằng hiện đại, hiệu quả nhưng lại cực kỳ đơn giản sử dụng?

Like2like là như thế. Ra đời mang sứ mệnh giúp người dùng tăng trao đổi tương tác với nhau trên mạng xã hội. Chỉ cần một nội dung được cập nhật, người sử dụng Like2like sẽ nhận được nhiều sự tương tác thật từ những cá nhân khác trong cộng đồng. Mọi tương tác diễn ra một cách tự nhiên, không hề tốn bất kỳ chi phí nào như quảng cáo.

Tính năng đột phá, công nghệ hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu, bước đầu đã giúp Like2like đã tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực công nghệ, mang lại một giá trị tương tác thực cho người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, Like2like thu hút hơn 20.000 người sử dụng, con số này đã và đang ngày một tiếp tục tăng. Đáng nói hơn, Like2like đã có mặt ở hơn 115 quốc gia. Trong đó có những quốc gia hàng đầu như Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan,… sử dụng Like2like như một phần không thể thiếu trong các hoạt động Social Marketing.

Thời gian tới, Like2like sẽ phát triển thêm nhiều tính năng đột phá hơn. Mục đích tối ưu hóa nhu cầu xây dựng thương hiệu hình ảnh cá nhân cho người dùng trong thời buổi công nghệ ngày một đổi mới.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị, tinh gọn bộ máy

(VnMedia) - Sáng 15/4, UBND TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Nghị định của Chính phủ Nghị quyết của Quốc hội về Thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị, hướng đến mục tiêu tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu lực hiệu quả chính quyền địa phương...

Sáng 15/4: Ghi nhận 4 ca mắc COVID-19

(VnMedia) - Bộ Y tế sáng ngày 15/4 cho biết, tính từ 18h ngày 14/4 đến 6h ngày 15/4, Việt Nam ghi nhận thêm 4 ca mắc mới (BN2734-2737) được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Kiên Giang (1), Khánh Hoà (3).

Thí sinh có chứng chỉ IELTS được các trường đại học cộng điểm như thế nào?

(VnMedia) - Năm 2021, nhiều trường đại học áp dụng hình thức cộng điểm, tuyển thẳng với thí sinh có chứng chỉ IELTS. Nhiều trường đại học đã công bố hình thức cộng điểm cho các mức điểm IELTS cụ thể.

Học phí một số trường đại học tăng chóng mặt

​​​​​​​(VnMedia) - Vừa qua nhiều trường đại học đã công bố phương án tuyển sinh và mức học phí tăng chóng mặt trong năm học mới 2021 - 2022, có trường tăng gấp đôi năm trước.

Vụ Ethanol Phú Thọ: Trịnh Xuân Thanh và người mua biệt thự Tam Đảo cùng kháng cáo

(VnMedia) - Liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Dự án Ethanol Phú Thọ, cả Trịnh Xuân Thanh và người mua biệt thự Tam Đảo cùng kháng cáo.