OnCustomer - Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam

0
0

 - Với OnCustomer, doanh nghiệp có thể kết nối thành công đến khách hàng thông qua giao tiếp trực tuyến: giao tiếp chủ động, tự động hoá có cảm xúc, nhằm đạt được sự tăng trưởng về doanh số, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng online.

Dịch Covid-19 đã có tác động lớn và làm thay đổi tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Theo thống kê, tỷ trọng mua sắm trực tuyến tại Mỹ tăng vọt từ 15% đến trên 30% tổng doanh thu bán lẻ trong 6 tháng đầu năm 2020. Tại Việt Nam, ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2025 có 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến. Trước xu hướng đó, các doanh nghiệp cần phải có một giải pháp đột phá giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là các điểm chạm trên hành trình mua hàng trực tuyến.

Nhanh nhạy nắm bắt xu hướng này, Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh OnCustomer - sản phẩm của Tập đoàn Novaon đã được ra mắt thị trường. Đây là một nền tảng giao tiếp đa kênh đầu tiên giúp doanh nghiệp cá nhân hoá giao tiếp nhằm tăng trải nghiệm khách hàng và tỷ lệ bán hàng. Tháng 9 vừa qua, OnCustomer khẳng định vị thế là một nền tảng hàng đầu trong quản trị trải nghiệm khách hàng với việc ra mắt hai ứng dụng đột phá OnCustomer Live và OnCustomer Webbot. Đây là hai tính năng ưu việt của nền tảng OnCustomer mà hiện tại chưa có đối thủ cạnh tranh nào làm được trên thị trường Việt Nam.

OnCustomer là một nền tảng giao tiếp đa kênh đầu tiên giúp doanh nghiệp cá nhân hoá giao tiếp nhằm tăng trải nghiệm khách hàng và tỷ lệ bán hàng.

Chatbot website lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trên nền tảng OnCustomer

OnCustomer Live cho phép nhân viên bán hàng chủ động nắm bắt các đặc điểm và nhu cầu của khách hàng ngay khi khách hàng khách hàng vào website, không cần chờ khách hỏi tư vấn. Hệ thống sử dụng các thuật toán thông minh nhm giúp cho người tư vấn bán hàng online nhận diện chủ động tâm lý và nhu cầu mua hàng trước khi khách hàng chủ động hỏi.

Có thể ví dụ, OnCustomer Live giúp người tư vấn bán hàng online nhận diện những tập khách đang có nhu cầu cao với 1 sản phẩm cụ thể, những tệp khách đang cân nhắc mua hàng, những tệp khách đã tìm kiếm 1 sản phẩm và vào cửa hàng trực tuyến, những tệp khách đang muốn thoát ra khỏi cửa hàng …, từ đó người tư vấn bán hàng sẽ có thể tương tác nhanh và đúng ngữ cảnh nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm ngạc nhiên thú vị và tăng khả năng tư vấn và chốt đơn hàng.

Còn OnCustomer Webbot là Chatbot trên website đầu tiên tại Việt Nam, Chatbot được tuỳ chỉnh dễ dàng dựa trên các mẫu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khi khách hàng truy cập vào website. OnCustomer webbot có 1 loạt các tính năng thông minh như: Tự động phát hiện và kích hoạt kịch bản; Tự động giao hội thoại cho nhân viên phù hợp; Tự động gắn tag, Tự động đóng hội thoại, Tự động thu thập ý kiến đánh giá từ khách hàng… Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.

OnCustomer Live cho phép nhân viên bán hàng chủ động nắm bắt các đặc điểm và nhu cầu của khách hàng ngay khi khách hàng khách hàng vào website, không cần chờ khách hỏi tư vấn..
OnCustomer Live cho phép nhân viên bán hàng chủ động nắm bắt các đặc điểm và nhu cầu của khách hàng ngay khi khách hàng khách hàng vào website, không cần chờ khách hỏi tư vấn..

Có thể nói, giá trị lớn nhất mà Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh OnCustomer đem tới cho khách hàng là tăng trải nghiệm và sự trung thành của khách hàng dẫn đến tăng doanh thu. Từ những tính năng cho phép nhận diện khách hàng, doanh nghiệp nhanh chóng hiểu và chủ động giao tiếp đến khách hàng trực tuyến để chạm đúng vào nhu cầu họ quan tâm, tạo thiện cảm và kích thích mua hàng đúng thời điểm.

Ngoài ra, OnCustomer giúp doanh nghiệp giảm tải được gánh nặng trong việc phân bổ nhân sự để xử lý số lượng yêu cầu từ khách hàng đổ về từ nhiều kênh giao tiếp khác nhau, đồng thời giảm được gánh nặng số lượng nhân sự trực chat website từ tính năng cho phép tự động hoá tư vấn khách hàng 24/7. Khách hàng - người cuối cùng nhận được giá trị từ nền tảng - sẽ không còn những trải nghiệm ‘thiếu cảm xúc', ‘thiếu sự thấu hiểu' và ‘không thực sự liên quan’ đến nhu cầu đang quan tâm. Thay vào đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm trực tuyến đáng giá, có ý nghĩa, được quan tâm và thấu hiểu để đạt được kỳ vọng về số tiền bỏ ra mua sản phẩm/dịch vụ.

Được biết, Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh OnCustomer đã được gửi Novaon tới tham dự Chương trình công bố Danh bạ giải pháp Chuyển đổi số Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020 - do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cùng phối hợp triển khai.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Bắc Bộ hôm nay mưa rào, có nơi có dông

(VnMedia) - Hôm nay ngày 05/02, Bắc Bộ được dự báo có mưa, mưa rào và có nơi có dông; từ đêm 05/02 có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Nhiều người bị đối tượng xấu lợi dụng dụ dỗ, lôi kéo xuất cảnh trái phép

(VnMedia) - Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tình trạng các đối tượng xấu lợi dụng dụ dỗ, lôi kéo một bộ phận công dân Việt Nam nhẹ dạ, cả tin vào những lời giới thiệu việc nhẹ, lương cao để rồi theo chúng xuất cảnh sang Camphuchia và các nước tiếp tục có những diễn biến phức tạp. Đây là thủ đoạn không mới, nhưng có sự tác động không nhỏ đến tâm lý của nhiều người dân.

Cảnh báo lừa đảo người lao động trái phép ở nước ngoài muốn về nước

(VnMedia) - Trước nhu cầu muốn nhanh chóng trở về nước của những lao động trái phép là người Việt Nam ở nước ngoài, các đối tượng phạm tội lợi dụng mạng xã hội đăng tải các bài viết quảng cáo dịch vụ làm hộ chiếu, thị thực, chuộc người và đưa về Việt Nam để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Tổng thống Ukraine tố Nga muốn “trả thù”

(VnMedia) - Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky vừa lên tiếng cho rằng Nga muốn "trả thù" và đang chuẩn bị cho một chiến dịch tấn công quy mô lớn vào cuối tháng 2 hoặc đầu mùa xuân này. Tổng thống Zelensky khẳng định Kiev đã chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với đòn giáng mới từ Nga.

23 triệu đồng, nên chờ Samsung Galaxy S23 hay mua những siêu phẩm khác?

(VnMedia) - Theo giá bán lẻ đề nghị của dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 được công bố, với số tiền 22,99 triệu đồng, người dùng có cơ hội sở hữu chiếc smartphone Galaxy S23 bản 8BG+128B và 23,99 triệu đồng là giá của Galaxy S23 8GB+256GB...