VNPT nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

0
0

- Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Tập đoàn VNPT đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên và là lần thứ 5 Tạp chí Forbes Việt Nam công bố bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất trong nước. Trong số danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 được Forbes Việt Nam công bố chính thức lần này Tập đoàn VNPT xếp thứ 3 .

Bảng xếp hạng này được thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Sau khi lập danh sách sơ bộ hơn 100 doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, Forbes Việt Nam đã tính toán thu nhập trước thuế và lãi vay và xác định giá trị đóng góp của tài sản vô hình.

VNPT nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020
VNPT nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

Là Tập đoàn Viễn thông - Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, VNPT đã có sự tăng trưởng liên tục về mặt lợi nhuận trong những năm qua.Đồng thời, với việc liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới, đặc biệt là những giải pháp số, VNPT cũng khẳng định vị thế tiên phong, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam bằng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phủ rộng trên mọi lĩnh vực từ kinh tế đếnchính trị, xã hội. Trong đó, nhiều sản phẩm dịch vụ được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế uy tín như Hóa đơn điện tử VNPT E-Invoice giành Giải vàng tại hạng mục “Giải thưởng đội phá về quản lý tài chính” của Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020.

Mang sứ mệnh “Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo”, VNPT luôn chú trọng việc tạo ra những giá trị tiện ích cho cộng đồng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và  hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025 và trở thành Trung tâm số (Digital Hub) của Châu Á vào năm 2030.

Tháng 5 vừa qua, theo báo cáo của Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, VNPT là thương hiệu tăng trưởng ấn tượng nhất trong số 150 nhà mạng lớn trên toàn cầu và có mức tăng hạng mạnh nhất trong top 4 thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam

Đại diện VNPT chia sẻ, để đạt được những kết quả này, Tập đoàn luôn chú trọng việc đầu tư hạ tầng hiện đại, hợp các với các đơn vị công nghệ hàng đầu thế giới để xây dựng các Lab nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security. Những thành tựutrên còn là minh chứng cho chiến lược sáng tạo, đột phá, đúng đắn của VNPT trong bối cảnh thị trường viễn thông ngày càng cạnh tranh quyết liệt.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Căng thẳng leo thang, Mỹ và Trung Quốc gặp nhau

(VnMedia) - Trong bối cảnh căng thẳng ngoại giao leo thang, Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ Wendy Sherman sẽ đến Trung Quốc vào Chủ nhật này (25/7) để gặp gỡ với các nhà ngoại giao cấp cao của Trung Quốc. Đây là chuyến thăm cấp cao nhất của Mỹ kể từ chuyến đi của đặc phái viên về khí hậu John Kerry đến Thượng Hải vào tháng Tư.

Hà Nội: Khởi tố 4 đối tượng làm sai lệch kết quả bầu cử

(VnMedia) - Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và các quyết định khởi tố các bị can về tội “Làm sai lệch kết quả bầu cử”, quy định tại khoản 2, Điều 161 Bộ luật Hình sự.

Trưa ngày 23/7, Hà Nội ghi nhận thêm 17 ca bệnh COVID-19

(VnMedia) - Trưa nay, 23/7, Sở Y tế Hà Nội cho biết tiếp tục ghi nhận thêm 17 trường hợp dương tính mới với SARS-CoV-2 thuộc 07 chùm ca bệnh. Như vậy, Hà Nội đã ghi nhận 38 trường hợp dương tính kể từ đêm qua đến nay. 

VNPT trang bị toàn bộ Wifi tại các chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại Phú Thọ

(VnMedia) - Ngày 21/7/2021, UBND Tỉnh Phú Thọ tổ chức 10 chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên tất cả các cửa ngõ của tỉnh Phú Thọ.  

3 triệu liều vắc xin Moderna sẽ đến Việt Nam vào ngày 25/7

(VnMedia) - Ba triệu liều vaccine Moderna do Hoa Kỳ cung cấp cho Việt Nam thông qua cơ chế COVAX sẽ đến Việt Nam vào ngày 25/7 tới.