VNPT nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

0
0

- Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Tập đoàn VNPT đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên và là lần thứ 5 Tạp chí Forbes Việt Nam công bố bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất trong nước. Trong số danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 được Forbes Việt Nam công bố chính thức lần này Tập đoàn VNPT xếp thứ 3 .

Bảng xếp hạng này được thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Sau khi lập danh sách sơ bộ hơn 100 doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, Forbes Việt Nam đã tính toán thu nhập trước thuế và lãi vay và xác định giá trị đóng góp của tài sản vô hình.

VNPT nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020
VNPT nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

Là Tập đoàn Viễn thông - Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, VNPT đã có sự tăng trưởng liên tục về mặt lợi nhuận trong những năm qua.Đồng thời, với việc liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới, đặc biệt là những giải pháp số, VNPT cũng khẳng định vị thế tiên phong, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam bằng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phủ rộng trên mọi lĩnh vực từ kinh tế đếnchính trị, xã hội. Trong đó, nhiều sản phẩm dịch vụ được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế uy tín như Hóa đơn điện tử VNPT E-Invoice giành Giải vàng tại hạng mục “Giải thưởng đội phá về quản lý tài chính” của Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020.

Mang sứ mệnh “Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo”, VNPT luôn chú trọng việc tạo ra những giá trị tiện ích cho cộng đồng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và  hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025 và trở thành Trung tâm số (Digital Hub) của Châu Á vào năm 2030.

Tháng 5 vừa qua, theo báo cáo của Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, VNPT là thương hiệu tăng trưởng ấn tượng nhất trong số 150 nhà mạng lớn trên toàn cầu và có mức tăng hạng mạnh nhất trong top 4 thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam

Đại diện VNPT chia sẻ, để đạt được những kết quả này, Tập đoàn luôn chú trọng việc đầu tư hạ tầng hiện đại, hợp các với các đơn vị công nghệ hàng đầu thế giới để xây dựng các Lab nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security. Những thành tựutrên còn là minh chứng cho chiến lược sáng tạo, đột phá, đúng đắn của VNPT trong bối cảnh thị trường viễn thông ngày càng cạnh tranh quyết liệt.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ chiều nay (2/10)

(VnMedia) - Không trích lập, dừng chi sử dụng Quỹ BOG đối với 02 mặt hàng xăng, giảm mức chi Quỹ BOG đối với mặt hàng dầu điêzen và dầu hỏa… đã giúp giá xăng và dầu madút 180CST 3.5S đồng loạt giảm kể từ 16h chiều nay (2/10).

Gia hạn thời gian nộp bài dự thi Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023

(VnMedia) - Để tạo điều kiện cho các nhóm thí sinh hoàn thiện hồ sơ, Ban Tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt quyết định gia hạn thời gian nộp bài dự thi tham dự lĩnh vực công nghệ số đến ngày 30/10/2023.

Công ty bất động sản Nhật Nam lừa đảo, huy động gần 9.000 tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Công an cho biết, từ năm 2020 đến 2022, Công ty Nhật Nam đã thu tổng số tiền khoảng hơn 8.941 tỷ đồng của khoảng 20.000 cá nhân, thông qua 45.525 Hợp đồng hợp tác kinh doanh (một cá nhân ký nhiều hợp đồng)...

Tổng thống Biden bất ngờ tuyên bố “không còn nhiều thời gian” để giúp Ukraine

(VnMedia) - Tổng thống Mỹ Joe Biden đã kêu gọi Quốc hội "ngưng trò chơi" và bỏ phiếu về một gói viện trợ riêng cho Ukraine càng sớm càng tốt để đảm bảo rằng sự hỗ trợ của Mỹ dành cho Ukraine không bị gián đoạn...

Tuyển nữ Việt Nam trở về nước, hướng đến mục tiêu mới

(VnMedia) - Chiều 1/10, đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài, kết thúc hành trình tại ASIAD 19. Dù phải dừng chân tại vòng bảng nhưng giải đấu này là kinh nghiệm quốc tế quan trọng cho các cầu thủ trẻ học hỏi, hướng đến các mục tiêu sắp tới.