NextPay đầu tư 11 tỷ vào nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

0
0

- Công ty cổ phần NextPay vừa chính thức công bố đầu tư 11 tỷ đồng vào CNV Loyalty với sản phẩm nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp - Loyalty App, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số...

Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị đầu tiên xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. CNV đã nghiên cứu thành công giải pháp giúp tạo ra ứng dụng (mobile app) chăm sóc khách hàng riêng cho từng doanh nghiệp. Một bước chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc khách hàng thay thế cho các hình thức truyền thống như: thẻ cứng, thẻ giấy, thẻ ảo hay những phần mềm offline đơn giản.

Mobile app giúp quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn, nắm bắt được hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng và từ đó thực hiện các chiến dịch marketing 0đ trên từng nhóm khách hàng thông qua việc đẩy thông báo (push notification). CNV Loyalty Platform ra đời giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác chăm sóc lại khách hàng cũ, thu thập đánh giá khách hàng, mở rộng nhiều tính năng giúp tăng trải nghiệp khách hàng và tăng tỷ lệ khách quay lại, đồng thời mở rộng tệp khách hàng mới thông qua các chương trình giới thiệu và quảng bá ứng dụng.

 

CNV Loyalty App đảm bảo mang lại nhiều trải nghiệm tích cực cho khách hàng với nhiều tính năng tích hợp trên cùng một ứng dụng: Các chương trình ưu đãi và khuyến mãi, mua sắm, đặt dịch vụ, các thông báo và tương tác hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp. Với 200 doanh nghiệp đang triển khai áp dụng CNV Loyalty và đánh giá tiềm năng lớn trong việc kết hợp với hệ sinh thái của NextPay, CNV Loyalty đã nhận được nhận khoản đầu tư trị giá 11 tỷ đồng từ NextPay và quỹ đầu tư Next100 của Shark Nguyễn Hoà Bình sau thời gian 02 tháng thẩm định.

CNV Loyalty sẽ trở thành miếng ghép quan trọng trong danh mục các sản phẩm và dịch vụ dành cho doanh nghiệp chuyển đổi số của Nextpay. Khoản đầu tư của NextPay sẽ giúp CNV Loyalty đầu tư sâu hơn về công nghệ và sản phẩm để mang lại thêm nhiều tiện ích cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sử dụng CNV Loyalty cũng có thể được trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng thông qua nền tảng MPOS, vì vậy chi phí để triển khai CNV Loyalty chỉ mất từ 5 triệu đồng, giúp doanh nghiệp không phải bỏ một khoản tiền đầu tư lớn ban đầu.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Mua Vietlott trên VNPT Money, một khách hàng trúng thưởng lớn

(VnMedia) - Chia sẻ về cảm xúc khi biết tin trúng thưởng, anh P.N.M cho biết, anh cảm thấy bất ngờ và bỡ ngỡ. Lúc đầu, anh không tin là mình trúng giải lớn.

Mỗi tháng có hơn 20,5 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động

(VnMedia) - Tổng cục Thống kê cho biết, trong 2 tháng đầu năm 2024, cả nước có gần 41,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước. Như vậy, bình quân một tháng có hơn 20,5 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động.

Vòng 11 V-League: Kịch tính và bất ngờ!

(VnMedia) - Vòng 11 V-League 2023-2024 chứng kiến nhiều trận cầu thú vị với những kết quả đầy bất ngờ vào phút chót. Trong đó điển hình là cuộc so tài giữa đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định và CLB Hà Nội.

Thay đổi quan trọng trong đề thi ngữ văn thi lớp 10 tại TP. HCM

(VnMedia) - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP HCM sáng 29/2 vừa ra thông báo liên quan đến thay đổi định hướng ôn tập môn ngữ văn tuyển sinh lớp 10 năm nay.

Bức tranh an toàn thông tin năm 2023 và những dự đoán xu hướng 2024

(VnMedia) - An ninh mạng từ góc nhìn của VSEC cho thấy, năm 2023, tỷ lệ sự cố về Truy cập trái phép, chiếm quyền điều khiển đang là sự cố ATTT có tỷ trọng lớn nhất, và đặc biệt chủ yếu nhằm vào các doanh nghiệp thuộc nhóm Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm.