VNPT tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ dịp lễ 30/4 - 1/5

0
0

 - Phục vụ kỳ nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 01/05, VNPT tập trung gia tăng năng lực phục vụ trên toàn hệ thống đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thuê bao.

Dịp nghỉ lễ năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cả hệ thống chính trị và nhân dân cả nước vẫn đang tập trung cho công tác chống dịch, do vậy, để bảo đảm an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đáp ứng yêu cầu công tác phòng chống dịch, Tập đoàn VNPT đã sớm xây dựng các phương án triển khai rất cụ thể.

Để đảm bảo an toàn thông tin cũng như năng lực phục vụ mạng lưới trong kỳ nghỉ lễ, VNPT đã rà soát đánh giá năng lực, cấu hình hệ thống để nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng. Nhà mạng cũng đồng bộ các biện pháp đảm bảo an toàn mạng lưới, an toàn thông tin, sẵn sàng ứng trực xử lý, ứng cứu thông tin khi cần thiết.

VNPT tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ dịp lễ 30/4 - 1/5
VNPT tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ dịp lễ 30/4 - 1/5

Tuân thủ, thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác đảm bảo an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ. Chủ động tiến hành kiểm tra cơ sở hạ tầng, phương án kênh luồng các hướng đi đến quốc tế, các trung tâm kỹ thuật, các đài, trạm viễn thông... Rà soát, triển khai các giải pháp tăng cường năng lực mạng lưới, nâng cao chất lượng và vùng phủ sóng di động tại các khu vực có phát sinh lưu lượng lớn (chủ động các xe phát sóng, trang thiết bị ứng cứu…); sẵn sàng triển khai các phương án dự phòng đáp ứng kịp thời các yêu cầu thông tin khẩn cấp, thông tin đột xuất. Bên cạnh đó, VNPT cũng chủ động hạ tầng và thiết bị đáp ứng tổ chức các dịch vụ trực tuyến phục vụ sự chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ, Ngành, các cấp Chính quyền, nhu cầu sử dụng của khách hàng bảo đảm cả năng lực, chất lượng và công tác phục vụ.

Song song với tăng cường hạ tầng kỹ thuật, nhằm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp khách hàng trong suốt kỳ nghỉ, tổng đài 18001091 của VinaPhone cũng sẽ đảm bảo phục vụ 24/24h.  Tổng đài sẽ giải đáp thông tin, tư vấn, hỗ trợ đăng ký gói cước. Bên cạnh kênh tổng đài, VNPT cũng kết nối khách hàng với đội ngũ chăm sóc online qua kênh Live Chat tại website https://vnpt.com.vn, Fanpage và Zalo VNPT - VinaPhone. Kênh Live Chat tư vấn và hỗ trợ tất cả khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng các dịch vụ, gói cước của VNPT, hoạt động từ 7h-21h.

Trong bối cảnh dịch bệnh còn những diễn biến phức tạp khó lường, VNPT khuyến nghị khách hàng nghiêm túc tuân thủ và thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Ban Chỉ đạo Quốc gia, Bộ Y tế và các cấp chính quyền về phòng, chống dịch Covid-19. Không tụ tập và hạn chế ra đường khi không có việc cần thiết; thực hiện các biện pháp tự phòng vệ để giữ gìn sức khoẻ cho bản thân và người xung quanh; thực hiện khai báo y tế theo quy định.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Sáng 29/9 thêm 1 ca mắc mới COVID-19

(VnMedia) - CDC Hà Nội sáng nay 29/9 cho biết trên địa bàn Thành phố đêm qua ghi nhận thêm 1 ca mắc mới COVID-19 trong khu cách ly.

Bộ Y tế từng hướng dẫn về mức giá xét nghiệm COVID-19 như thế nào?

(VnMedia) - Theo hướng dẫn của Bộ Y tế, trước ngày 01/7/2021 với đối tượng tham gia BHYT thực hiện theo mức giá 238.000 đồng; Đối tượng không thanh toán BHYT thực hiện theo mức giá được cấp có thẩm quyền phê duyệt tối đa là 238.000 đồng...

Thí điểm đổi giấy phép lái xe trực tuyến mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

(VnMedia) - Tổng cục Đường bộ (TCĐB) Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho biết, sẽ mở rộng việc triển khai thí điểm DVCTT mức độ 4 - Đổi giấy phép lái xe trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (CDVCQG) đối với 12 Sở GTVT trên cả nước.

Trưa 28/9, Hà Nội ghi nhận 02 ca mắc COVID-19 mới

(VnMedia) - Từ 18h00 ngày 27/9 đến 12h00 ngày 28/9 trên địa bàn thành phố Hà Nội ghi nhận 02 ca dương tính mới với SARS-CoV-2. Các ca mắc mới thuộc chùm F1 của các trường hợp sàng lọc ho, sốt và phân bố tại Hà Đông (01), Thanh Trì (01).

TP.Hồ Chí Minh: Phục hồi công năng ban đầu của các bệnh viện

(VnMedia) - Khi có những tín hiệu bắt đầu kiểm soát được dịch, Ngành Y tế TP. Hồ Chí Minh đã chuẩn bị một lộ trình phục hồi lại công năng ban đầu của các bệnh viện nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh thông thường cho người dân.