Khách hàng VNPT góp sức lan tỏa thông điệp phòng chống Covid-19

0
0

 - Tăng tốc độ Internet, giảm cước viễn thông, đa dạng hóa gói dịch vụ phù hợp đến từng khách hàng cụ thể... dường như chỉ là một phần của chiến dịch cùng Chính phủ, cộng đồng chung tay phòng chống dịch COVID-19 của VNPT. Chỉ trong thời gian ngắn, VNPT khiến người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ kia trong chuỗi giá trị dịch vụ đầy hàm lượng công nghệ và tính nhân văn.

Tự hào hashtag VinaPhone stayhome/hayonha

#vinaphone #stayhome #hayonha là hashtag được chia sẻ nhiều nhất ở các dòng trạng thái trên mạng xã hội. Thú vị, phấn kích và thấy bản thân mình là một phần không nhỏ trong công cuộc chống dịch bệnh COVID-19 chính là niềm tự hào của người dùng mạng VinaPhone. Hashtag cũng chính là thông điệp quan trọng mà VinaPhone mong muốn gửi đến bạn: Ở nhà, không chỉ vì bản thân, mà còn vì những người thân yêu của bạn, vì cả cộng đồng và đất nước. Sự thay đổi dù nhỏ, nhưng mỗi khi nhìn thấy dòng chữ "VinaPhone #StayHome", mong bạn hãy tự nhắn gửi đến bản thân và đến cả những người xung quanh thông điệp này. Mỗi người truyền đến một người, hơn 40 triệu thuê bao của VinaPhone cùng nhau lan tỏa, tin rằng, cả cộng đồng sẽ nâng cao ý thức ở nhà chống dịch. Chính ý nghĩa vô cùng đặc biệt đó, người dùng VinaPhone càng ý thức và quyết tâm thể hiện trách nhiệm với bản thân, cộng đồng, xã hội. Hashtag cũng nhanh chóng trở thành trào lưu của cộng đồng mạng xã hội càng cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ và đầy tính nhân văn mà VinaPhone đã và đang mang đến cho hàng chục tr