- Đây được xem là chiến dịch quảng cáo có quy mô toàn cầu lớn nhất từ trước đến nay của công ty HMD Global, nhằm giới thiệu một trong những mẫu smartphone Nokia sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới với thông điệp “Trợ thủ đắc lực luôn bên bạn”.
HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng vừa chính thức thông báo là đối tác điện thoại chính thức cho bộ phim James Bond, phần phim thứ 25 - Không Phải Lúc Chết, màn tiết lộ đầu tiên về chiến dịch lần này là sự xuất hiện của nữ diễn viên Lashana Lynch trong vai đặc vụ Nomi.
Chiến dịch được thực hiện dựa trên cảm hứng từ bộ phim và được chỉ đạo bởi đạo diễn tài ba Amma Asante - người đã từng đoạt giải BAFTA. Quảng cáo này là một phần của chiến dịch tiếp thị toàn cầu lớn nhất từ trước đến nay của HMD Global nhằm giới thiệu đến người dùng smartphone Nokia như một “Trợ thủ đắc lực luôn bên bạn”.
Một loạt các mẫu điện thoại Nokia sẽ được xuất hiện trong phim Không Phải Lúc Chết và được quảng bá rộng rãi trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng như rạp chiếu phim, mạng xã hội, quảng cáo ngoài trời và các nhà bán lẻ. Chiến dịch này sẽ chính thức được ra mắt trên toàn cầu vào ngày mai, Chủ Nhật, ngày 8/3 - Ngày Quốc tế Phụ nữ. Đoạn video giới thiệu dài 90 giây được phát hành sẽ cho người dùng một cái nhìn toàn cảnh về chiến dịch đặc biệt lần này cũng như được xem trước những chiếc smartphone Nokia sắp được ra mắt trong thời gian tới.
Mẫu điện thoại Nokia được sử dụng chính cho phim “Không Phải Lúc Chết” sẽ được chính thức công bố vào ngày 12/11/2020. Bên cạnh đó, Nokia 7.2 và Nokia 3310 cũng là 1 những chiếc điện thoại được xuất hiện trong phim. Đoạn video sắp phát hành được quay trong bối cảnh đường chân trời đặc trưng của London có nhà thờ chính tòa thánh Paul’s và Tòa nhà Shard. Đặc vụ Nomi đã sử dụng một loạt các tính năng mới trên smartphone Nokia để hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Phạm Lê