Vpoint đã có 2.500 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc

11:13, 22/12/2017
|

(VnMedia) - Chính thức ra mắt ngày 20/12/2017, Vpoint đã tạo nên sức hút trên thị trường với hơn 100 doanh nghiệp tham dự sự kiện. Công ty TNHH Lotte Members Việt Nam cũng vừa tham gia cộng đồng liên minh Vpoint, nâng số điểm chấp nhận thẻ Vpoint lên tới 2.500 điểm và tổng số hội viên Vpoint gần 10 triệu người.

Với sự tham gia của Công ty TNHH Lotte Members Việt Nam (Thành viên của Tập đoàn Lotte)trong cộng đồng liên minh Vpoint, khách hàng có thể sử dụng linh hoạt thẻ L.Point hoặc Vpoint để hưởng ưu đãi khi mua sắm.

Cộng đồng liên minh Vpoint là sự kết hợp của các doanh nghiệp kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm mang đến ưu đãi thiết thực hơn cho khách hàng dưới hình thức thẻ tích điểm. Người tiêu dùng giờ đây chỉ cần sở hữu duy nhất một thẻ Vpoint để tích và tiêu điểm tại tất cả các cửa hàng liên kết trong cộng đồng Vpoint.

Tính đến nay, hệ sinh thái Vpoint gồm 2.000 điểm chấp nhận thẻ, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu từ viễn thông ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp...với các thương hiệu được nhiều người yêu thích như Golden Gate (Kichi Kichi, Osaka Ohsho), VinaSun, Bibo Mart, TH True Milk, MINISTOP Vietnam...

Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc VinaPhone (trái) và ông Yook Dong Eun – Tổng Giám đốc Lotte Members Việt Nam (phải) đại diện 2 đơn vị ký kết hợp tác.
Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc VinaPhone (trái) và ông Yook Dong Eun – Tổng Giám đốc Lotte Members Việt Nam (phải) đại diện 2 đơn vị ký kết hợp tác.

Mới đây nhất, ngày 21/12/2017, Công ty TTHH Lotte Members Việt Nam và Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) đã ký biên bản ghi nhớvề Hợp tác chiến lược chăm sóc khách hàng, sử dụng thẻ tích điểm Vpoint và L.point. Trong giai đoạn đầu triển khai, các khách hàng là thành viên của L.point có thể quy đổi sang điểm Vpoint để tiêu dùng tại các cửa hàng liên kết trong cộng đồng Vpoint và ngược lại.

Lotte hiện có 1,6 triệu hội viên sử dụng thẻ L.point tại Việt Nam với gần 500 cửa hàng tại LOTTE Mart, LOTTE Cinema, LOTTE Hotels & Resorts, LOTTE Department Store, LOTTERIA, và Trang thương mại điện tử Lotte.vn. Sự tham gia của Lotte đã nâng số điểm sử dụng thẻ lên 2.500 cửa hàng, đồng thời đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng với cách quy đổi điểm đơn giản, tiện lợi.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Yook Dong Eun - Tổng Giám đốccủa Công ty TNHH Lotte Members Việt Nam chia sẻ: "Thẻ thành viên L.Point ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2016, các khách hàng của Lotte có thể dễ dàng tích và sử dụng L.Point khi tiêu dùng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào do các công ty thành viên Lotte cung cấp trên toàn quốc. Dựa trên thế mạnh kinh doanh đa ngành của tập đoàn LOTTE, L.point hiện rất thành công tại Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc và bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam. Trong tương lai gần, khách hàng của LOTTE có thể sử dụng một thẻ L.point duy nhất trên toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng khi kết hợp với hệ sinh thái Vpoint. Sự cộng hưởng về quy mô và tính đa dạng của hai hệ sinh thái hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cũng như ưu đãi tuyệt vời dành cho người tiêu dùng Việt Nam".

Sự liên kết của các doanh nghiệp cùng chung tay chăm sóc khách hàng đang là xu hướng chung trên thế giới. Tại các quốc gia phát triển, các mô hình liên minh chăm sóc khách hàng thành công có thể kể đến như Tpoint hay Rpoint của Nhật Bản; Plenti của Mỹ; Air Miles Canada; Necta của Anh; Payback của Đức... Trong tương lai, chúng ta có thể hi vọng về việc mở rộngcủa các cộng đồng này, hướng tới một Global point exchange. Sự hợp tác của Vpoint và L.point có thể coi là bước đi khởi đầu, khi liên kết cộng đồng Vpoint đa ngành nghề tại Việt Nam với một Tập đoàn đa quốc gia như Lotte.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc