[Infographic] Kiếm tiền thật dễ với Freedoo từ VNPT

15:08, 21/11/2017
|

(VnMedia) - Chính thức ra mắt cộng đồng vào ngày 6/11 vừa qua, Freedoo của VNPT đã mở ra một mô hình kinh doanh mới với nhiều cơ hội kiếm tiền hấp dẫn và vô cùng đơn giản cho cộng đồng, nhất là các bạn trẻ.

Freedoo dành cho tất cả các khách hàng - những người có nhu cầu mua SIM điện thoại di động và những gói cước giá ưu đãi. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, điểm nổi bật của Freedoo chính là việc bất kể ai cũng có thể trở thành cộng tác viên của mô hình này, và có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách giới thiệu các sản phẩm của Freedoo trên các kênh online như các diễn đàn, các cộng đồng mà mình tham gia, facebook cá nhân, email, quảng cáo social và digital,… Bất kể ai, từ các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, cán bộ kỹ thuật, giáo viên, chị em nội trợ đều có thể trở thành cộng tác viên của Freedoo để gia tăng thu nhập.

Freedoo sẽ giúp khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng mua được SIM số và các gói cước chỉ thông qua vài thao tác đơn giản trên website thay vì phải mất thời gian đến các điểm giao dịch, các đại lý,… Bên cạnh đó, Freedoo có kho số “đẹp -  độc” cùng những chính sách giá ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng của Freedoo. Các gói cước của Freedoo rẻ hơn tới 50% và lợi về data so với các gói cước thông thường. Ví dụ, chỉ với 36.000 đồng/tháng, các thuê bao cộng tác viên có 1GB Data và 200 phút thoại. Đặc biệt, trong tháng đầu tiên, khách hàng còn được giảm giá 30% (chỉ còn 25.200 đồng/tháng).

Đối với cộng tác viên của Freedoo, các thành viên được tự do tham gia vào quá trình cung cấp dịch vụ của nhà mạng, và được tưởng thưởng hoa hồng (~30%) đối với mỗi sản phẩm bán ra. Bên cạnh việc tích luỹ được kinh nghiệm kinh doanh trên môi trường online và cơ hội nhận được thu nhập cao, các cộng tác viên còn được tham gia các khoá học về thương mại điện tử, affiliate marketing… do chính các chuyên gia hàng đầu đào tạo.

Lê Hường (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc