Freedoo - mô hình kinh doanh mới mang lại nhiều cơ hội tăng thu nhập từ VNPT

13:57, 13/11/2017
|

(VnMedia) - Chính thức ra mắt cộng đồng vào ngày 6/11 vừa qua, Freedoo mở ra một mô hình kinh doanh mới mang lại cơ hội thu nhập hấp dẫn cho cộng đồng. Không cần ký quỹ đặt cọc, không yêu cầu về thời gian, bằng cấp, kinh nghiệm,… bất kỳ ai đều có thể tham gia và trở thành đối tác của VNPT tại Freedoo.

Freedoo dành cho những ai?

Freedoo dành cho tất cả các khách hàng - những người có nhu cầu mua SIM điện thoại di động và những gói cước giá ưu đãi. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, điểm nổi bật của Freedoo chính là việc bất kể ai cũng có thể trở thành cộng tác viên của mô hình này, và có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách giới thiệu các sản phẩm của Freedoo trên các kênh online như các diễn đàn, các cộng đồng mà mình tham gia, facebook cá nhân, email, quảng cáo social và digital,… Bất kể ai, từ các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, cán bộ kỹ thuật, giáo viên, chị em nội trợ đều có thể trở thành cộng tác viên của Freedoo để gia tăng thu nhập.

Được lợi gì khi tham gia Freedoo?

Freedoo giúp khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng mua được SIM số và các gói cước chỉ thông qua vài thao tác đơn giản trên website thay vì phải mất thời gian đến các điểm giao dịch, các đại lý,… Bên cạnh đó, Freedoo có kho số “đẹp -  độc” cùng những chính sách giá ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng của Freedoo. Các gói cước của Freedoo rẻ hơn tới 50% và lợi về data so với các gói cước thông thường. Ví dụ, chỉ với 36.000 đồng/tháng, các thuê bao cộng tác viên có 1GB Data và 200 phút thoại. Đặc biệt, trong tháng đầu tiên, khách hàng còn được giảm giá 30% (chỉ còn 25.200 đồng/tháng).

Đối với cộng tác viên của Freedoo, các thành viên được tự do tham gia vào quá trình cung cấp dịch vụ của nhà mạng, và được tưởng thưởng hoa hồng (~30%) đối với mỗi sản phẩm bán ra. Bên cạnh việc tích luỹ được kinh nghiệm kinh doanh trên môi trường online và cơ hội nhận được thu nhập cao, các cộng tác viên còn được tham gia các khoá học về thương mại điện tử, affiliate marketing… do chính các chuyên gia hàng đầu đào tạo.

Làm thế nào để trở thành Cộng tác viên của Freedoo?

Để trở thành cộng tác viên, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản:

Bước 1: Truy cập website http://freedoo.vnpt.vn chọn mục Cộng tác viên.

Bước 2: Click vào "Gia nhập với chúng tôi" và chọn mục Đăng ký

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và hoàn tất quy trình đăng ký. Hệ thống sẽ thực hiện phê duyệt yêu cầu của bạn trong vòng 24h.

Làm thế nào để bán hàng cho Freedoo?

Vẫn là 3 bước đơn giản, bạn đã có thể bắt đầu kiếm tiền cùng Freedoo:

Bước 1: Đăng nhập hệ thống sau khi đã hoàn tất việc Đăng ký Cộng tác viên Freedoo tại http://freedoo.vnpt.vn/ctv/

Bước 2: Lựa chọn chiến dịch để quảng bá  

+ Tạo link chiến dịch đã đăng ký, 

+ Hoặc lấy mã nhúng banner để đăng ký trên website, blog... 

+ Hoặc tạo landing page riêng cho mình.

Thực hiện chia sẻ link thông qua website, blog, tài khoản mạng xã hội,... điều hướng khách hàng truy cập nhấp vào link tiếp thị liên kết của bạn.

Bước 3: Nhận hoa hồng từ những đơn hàng thành công 

Khách hàng thực hiện mua hàng, thanh toán và nhận hàng hoàn tất, bạn sẽ nhận hoa hồng từ hệ thống Freedoo.

Trong giai đoạn mới ra mắt, Freedoo dự kiến triển khai dịch vụ ở 10 tỉnh gồm Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai.

Thông tin chi tiết tại: https://freedoo.vnpt.vn

P.V


Ý kiến bạn đọc