Cathay Pacific đưa Wifi lên tất cả máy bay thân rộng

17:17, 27/11/2017
|

(VnMedia) - Thay vì chỉ đi lại trong cabin, từ giữa năm 2018, hành khách sẽ có những trải nghiệm mới với kết nối Internet băng thông rộng khi đèn tín hiệu thắt dây an toàn tắt trên các máy bay thân rộng của Hãng hàng không Cathay Pacific…

Sau thành công của dịch vụ cung cấp internet băng thông rộng trên các máy bay Airbus A350-900, Cathay Pacific sẽ tiếp tục đem đến đường truyền Wi-Fi tốc độ cao trên tất cả máy bay Boeing 777 và Airbus A330 từ giữa năm 2018, nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối internet-trên-không ngày càng tăng của hành khách.

Ông Paul Loo, Giám đốc Kinh doanh và Thương mại của Cathay Pacific cho biết: "Chúng tôi đã lắng nghe hành khách của mình. Việc giữ liên lạc, duy trì kết nối trong suốt chuyến bay rất quan trọng với họ. Không bao lâu nữa, hành khách của Cathay Pacific sẽ không chỉ đi lại dọc cabin khi đèn tín hiệu thắt dây an toàn tắt. Họ còn có thể kết nối internet ở độ cao 35.000 feet”.

Dự kiến đến năm 2020, tất cả máy bay thân rộng của Cathay Pacific đều có thể kết nối internet trên không. Điều này mở ra rất nhiều cơ hội cho Hãng trong việc mang lại những trải nghiệm bay ấn tượng cho hành khách."

Cathay Pacific và Cathay Dragon sẽ là những Hãng hàng không đầu tiên ở châu Á áp dụng công nghệ kết nối băng thông rộng dựa trên công nghệ vệ tinh 2Ku của Gogo. Thiết bị hỗ trợ kết nối Internet này sẽ được lắp đặt trên máy bay Boeing 777 và máy bay Airbus A330 của cả hai Hãng.

Với dịch vụ kết nối internet tốc độ cao này, hành khách có thể kiểm tra email, lướt web, truy cập mạng xã hội, mua sắm trực tuyến thông qua các thiết bị có thể kết nối Wi-Fi như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh...

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc