Đóng góp ý tưởng hay cho nhà mạng, thuê bao VinaPhone nhận thưởng lớn

19:11, 14/10/2017
|

(VnMedia) - Sáng 14/10/2017, tại Vincom Mega Mall Times City, Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) đã tổ chức khai mạc ngày hội VinaPhone Plus, đồng thời trao giải cho các khách hàng đạt giải ý tưởng sáng tạo trong chương trình “Chia sẻ trải nghiệm”.

Đây được coi là một trong những hoạt động tri ân lớn của Tổng Công ty VNPT VinaPhone dành tặng cho các khách hàng đã đồng hành cùng VinaPhone trong suốt thời gian qua. Chính vì vậy, ngay từ rất sớm, rất nhiều khách hàng đã tới chung vui ngày hội VinaPhone Plus và tham gia lễ trao giải cho những ý tưởng đầu tiên đạt giải trong chương trình “Chia sẻ trải nghiệm”. Thậm chí có những khách hàng từ Yên Bái, Thanh Hóa, Sơn La, Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh, không quản ngại đường xá xa xôi đã đến chung vui cùng VinaPhone.

Chương trình “Chia sẻ Trải nghiệm” được VinaPhone chính thức triển khai từ ngày 15/7/2017, với mong muốn được lắng nghe và làm hài lòng hơn nữa khách hàng của mình. Sau hơn 2 tháng triển khai, Chương trình đã nhận được rất nhiều đóng góp ý kiến, ý tưởng sáng tạo về các dịch vụ, sản phẩm, giá cước, chương trình khuyến mại, quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng, kênh phân phối, điểm bán hàng cũng như công tác quản lý của nhà mạng VinaPhone.

Qua đó, Ban tổ chức đã lựa chọn được 63 ý tưởng vượt qua vòng sơ loại, 12 ý tưởng được Ban tổ chức đánh giá rất cao. Khách hàng có ý tưởng vượt qua vòng sơ loại nhận được một thẻ cào trị giá 50.000đ. Giải thưởng cho ý tưởng được đánh giá cao là 01 SIM, thẻ cào trị giá 01 triệu đồng và 06 tháng trải nghiệm ưu đãi của Hội viên hạng Vàng của chương trình VinaPhone Plus.

Ông Nguyễn Minh Phương, Phó giám đốc Ban Khách hàng cá nhân, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) phát biểu tại buổi lễ.
Ông Nguyễn Minh Phương, Phó giám đốc Ban Khách hàng cá nhân, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Phương, Phó giám đốc Ban Khách hàng cá nhân, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) cho hay: Chương trình “Chia sẻ trải nghiệm” đã, đang và sẽ luôn là nguồn thông tin tham khảo quan trọng để Tổng Công ty VNPT VinaPhone được cải thiện, nâng cao chất lượng các dịch vụ, sản phẩm nhằm đáp ứng đông đảo nhu cầu khách hàng trên toàn quốc”.

VinaPhone trao giải cho những khách hàng có ý tưởng được đánh giá cao trong chương trình “Chia sẻ trải nghiệm”.
VinaPhone trao giải cho những khách hàng có ý tưởng được đánh giá cao trong chương trình “Chia sẻ trải nghiệm”.

Hôm nay (14/10), Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông đã tổ chức lễ trao giải cho những ý tưởng đầu tiên đạt giải trong chương trình “Chia sẻ trải nghiệm”.

Theo ông Phương, đây là những đóng góp rất có chất lượng thể hiện sự quan tâm của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Tổng Công ty VNPT VinaPhone. Những ý kiến đóng góp này không chỉ về những sản phẩm di động, Internet mà còn cả về những sản phẩm dành cho doanh nghiệp và truyền hình.

Anh Lê Duy Thành, đến từ Thanh Hóa - một trong những khách hàng có ý tưởng được đánh giá cao chia sẻ: “Cảm ơn nhà mạng VinaPhone đã cho chúng tôi cơ hội trải nghiệm VinaPhone Plus, đồng thời được gửi những đóng góp ý kiến nhất định đến nhà mạng. Chúng tôi mong rằng, nhà mạng có thêm thời gian đồng hành với khách hàng để có những sản phẩm, dịch vụ tiện ích”.
Anh Lê Duy Thành, đến từ Thanh Hóa - một trong những khách hàng có ý tưởng được đánh giá cao chia sẻ: “Cảm ơn nhà mạng VinaPhone đã cho chúng tôi cơ hội trải nghiệm VinaPhone Plus, đồng thời được gửi những đóng góp ý kiến nhất định đến nhà mạng. Chúng tôi mong rằng, nhà mạng có thêm thời gian đồng hành với khách hàng để có những sản phẩm, dịch vụ tiện ích”.

Trong thời gian tới, Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT VinaPhone) rất mong sẽ tiếp tục nhận được các ý kiến, ý tưởng từ quý khách hàng. Với sự trân trọng cao nhất dành cho quý khách hàng, Tổng Công ty sẽ luôn ghi nhận và trao thưởng không giới hạn, không có thời gian kết thúc cho những ý tưởng sáng tạo”, ông Phương nói.

Như vậy, số lượng giải thưởng của Chương trình “Chia sẻ trải nghiệm” sẽ không giới hạn số lượng và thời gian. Ngoài các giải thưởng trao hàng tháng như trên, VinaPhone còn trao giải cho ý tưởng xuất sắc nhất trị giá lên tới 50 triệu đồng tiền mặt và 12 tháng trải nghiệm những ưu đãi Hội viên hạng Kim Cương của chương trình VinaPhone Plus.

Khách hàng hào hứng tham gia ngày hội VinaPhone Plus.

Khách hàng hào hứng tham gia ngày hội VinaPhone Plus.

Nhân viên VinaPhone hướng dẫn khách hàng cài ứng dụng VinaPhone Plus trên smartphone.

Nhân viên VinaPhone hướng dẫn khách hàng cài ứng dụng VinaPhone Plus trên smartphone.

Bên cạnh đó, trong hai ngày 14 và 15/10/2017, tại Vincom Mega Mall Times City, VinaPhone còn dành tặng rất nhiều quà tặng và ưu đãi cho các hội viên VinaPhone Plus đến tham dự “Ngày hội VinaPhone Plus”. Chẳng hạn như e-voucher giảm giá và nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua sắm tại các gian hàng thương hiệu yêu thích. Các hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng sẽ được tặng e-voucher trị giá 300.000 đồng; Hội viên hạng Titan, hạng Bạc được nhận e-voucher trị giá 200.000 đồng khi mua sắm tại các gian hàng là đối tác liên kết với VinaPhone tại Vincom Mega Mall Times City. Ngoài ra, khách hàng được được thưởng thức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, giao lưu với nhà mạng và nhận quà khi tải ứng dụng VinaPhone Plus…

VinaPhone Plus là chương trình Chăm sóc khách hàng dành riêng cho các thuê bao của nhà mạng VinaPhone. Ngoài việc tích điểm đổi lấy hàng trăm loại quà tặng trực tuyến các Hội viên Vinaphone Plus còn được hưởng ưu đãi giảm giá ở gần 1000 điểm ưu đãi trong hệ sinh thái Vinaphone Plus. Đặc biệt, Hội viên hạng cao cấp của VinaPhone còn được trải nghiệm dịch vụ tại hơn 850 phòng chờ thương gia tại các sân bay trên khắp thế giới, tận hưởng dịch vụ golf tại 15 sân golf hàng đầu Việt Nam, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại các hệ thống các bệnh viện, spa uy tín…

Để đóng góp ý kiến, ý tưởng cho Chương trình “Chia sẻ trải nghiệm”, khách hàng có thể gửi qua website www.chiase.vinaphone.com.vn; Gửi email về chiase@vnpt.vn; qua đường bưu điện đến địa chỉ Phòng Marketing – Ban Khách hàng Cá nhân, 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội; Góp ý trực tiếp trên fanpage VNPT VinaPhone; Gọi điện trực tiếp tới tất cả các tổng đài của VNPT (024.800126, 024.38700700, 18001166 ...) và Thông qua các ứng dụng My VinaPhone, VinaPhone Plus.

 

Tuệ Minh


Ý kiến bạn đọc