Doanh nghiệp thương mại điện tử chia sẻ kinh nghiệm tăng doanh số dịp cuối năm

14:58, 23/10/2017
|

(VnMedia) - Những tên tuổi đình đám Sunhouse, Shopee, Beemart, Zalo, DHL, Adam Group, Happy Group, Leflair... sẽ hội tụ tại sự kiện để chia sẻ về những chiến lược, số liệu thực tế, chi tiết cách họ đã bán và quản lý nghìn đơn hàng và kinh nghiệm chạy các chiến dịch cuối năm hiệu quả nhất.

Sáng 28/10 tại Hà Nội và 10/11 tại TP. Hồ Chí Minh, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Bizweb phối hợp với DHL, Zalo, Uber… tổ chức sự kiện Bán hàng mùa cuối năm lần đầu tiên (viết tắt là FSS) với chủ đề “Từ ý tưởng tới thực thi 2017”, có sự tham gia của các chuyên gia về bán hàng và nghiên cứu thị trường như Sunhouse, Shopee, Beemart, Zalo, DHL, Adam Group, Happy Group, Leflair… Chủ đề không quá mới nhưng luôn là bài toán nan giải được các chủ shop quan tâm khi muốn tận dụng sức mua trong mùa bán hàng cuối năm - thời điểm vàng trong năm để tăng cao doanh số.

Tại sự kiện, người tham gia không chỉ nắm bắt được các dữ liệu thực tế về xu hướng, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ở các ngành nghề mà còn được hướng dẫn, chia sẻ các bước xây dựng và triển khai chiến dịch quảng cáo, marketing bán hàng cuối năm cũng như cách đo lường hiệu quả và quy trình quản trị, vận hành đơn hàng, nâng cao trải nghiệm mua hàng cho khách. Hơn thế nữa, những kinh nghiệm từ thành công và thất bại của những người thật việc thật - bài học xương máu sẽ không tìm thấy được ở bất kỳ trường lớp nào cũng sẽ được bật mí tại sự kiện đặc biệt này.

Giá vé tham gia sự kiện là 300.000 đồng/vé, có kèm mã giảm giá 2 chuyến UBER, mỗi chuyến 30.000 đồng, nhập mã BIZWEB30 để được giảm 30% khi mua vé. Riêng khách hàng của Bizweb giá vé chỉ còn 100.000 đồng/vé. Ngoài ra, người tham gia sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt, combo quà tặng từ các đơn vị hỗ trợ thương mại điện tử về vận chuyển, thanh toán, marketing… tại sự kiện để chuẩn bị sẵn sàng đột phá vào dịp bán hàng lớn nhất năm này.

Thông tin chi tiết của chương trình có tại địa chỉ https://banhangmuacuoinam.vn/.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc